top-title

5 sự kiện nổi bật của nhà CEN năm 2014

2015-02-06 11:34:22

Cen Group - Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển với nhiều bước thăng trầm, năm 2014 được coi là năm đánh dấu mốc thay đổi lớn mạnh, toàn diện và nhanh chóng của Cen Group với niềm tin vững vàng được đưa ra từ những ngày đầu thành lập “Tài sản thực – Giá trị thực”.

>> Năm 2014: CENGROUP miền Nam tăng trưởng 211%

Với từng bước đi, CEN đều khẳng định được giá trị niềm tin cốt lõi đến khách hàng trong từng dịch vụ, cũng như đến mỗi nhân viên. Chính vì vậy, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, CEN đã có bước phát triển thần tốc, bứt  phá mọi khó khăn để đạt những thành công đáng nể. Từ hơn 300 thành viên năm 2013, bước sang năm 2014 CENGROUP đã trở thành một trong những đơn vị dịch vụ BĐS hàng đầu Việt Nam với hơn 1800 nhân viên tập trung tại hệ thống các chi nhánh, công ty thành viên… mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam.

Xoay quanh mảng kinh doanh chính liên quan đến BĐS, trong năm 2014, bên cạnh sự vươn mình của mô hình kinh doanh bất động sản – Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, CEN còn có sự xuất hiện, chuyển hướng kinh doanh của nhiều đơn vị thành viên như CEN Sài Gòn, CENplus, CENmoney, RSM…

cengroup cenland những sự kiện nổi bật 

Toàn cảnh Hội nghị chiến lược phát triển CENGROUP 2015

1. STDA: Trung đoàn năm xưa nay đã trở thành sư đoàn lớn mạnh

Được biết đến là người “anh cả” trong đại gia đình CENGROUP, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA được đánh giá là một trong top đơn vị kinh doanh, phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam với những phương thức bán hàng linh hoạt, đưa ra giải pháp tiếp cận khách hàng mới cho chủ đầu tư, là cầu nối mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất.

Kết thúc năm 2014, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đạt được hơn 4121 giao dịch thành công, là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư lớn cả trong và ngoài nước như: Gamuda Land Việt Nam, Vinhomes, VID, TDC, Khang Điền…

cengroup cenland những sự kiện nổi bật

 Đại diện ACE hai miền Nam - Bắc gặp gỡ tại Hội nghị chiến lược

Từ “trung đoàn” tinh nhuệ năm nào, đến nay STDA đã trở thành một “sư đoàn” lớn mạnh, là cầu nối mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như khả năng tư vấn khách hàng của ACE nhân viên, bắt đầu từ tháng 10.2014, Ban lãnh đạo tập đoàn đã chính thức đổi tên gọi Siêu thị dự án bất động sản thành Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, với sự có mặt của 9 siêu thị thành viên từ Bắc vào Nam.

2. CEN Invest – 1 thành viên “kín tiếng” của CEN

 CENINVEST có tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ, với phương trâm “không dùng thủ thuật để cạnh tranh”, do đó dù đã từng tham gia đầu tư thành công nhiều dự án BĐS nhưng CENINVEST chỉ âm thầm lớn mạnh cho đến khi xuất hiện thương vụ hợp tác đầu tư, xây dựng ba tòa H, J, K thuộc khu đô thị Dương Nội (Lê Văn Lương, Hà Nội) vào ngày 30.12.2014 vừa qua.

cengroup cenland những sự kiện nổi bật 

Những "quân bài bí mật" mới của CEN chính thức được bật mí như:

Học viện nghiên cứu và đào tạo kinh doạnh BĐS, CENmoney... 

Lý giải về việc chính thức công bố rộng rãi danh tính sau một thời gian dài phát triển trong lặng lẽ và chọn dự án 3 tòa H, J, K là dự án trọng điểm, đại diện truyền thông CENINVEST cho biết: Đã qua giai đoạn “nếm mật nằm gai”, đây chính là thời điểm lý tưởng để CENINVEST bước sang một giai đoạn phát triển mới. Dự án 03 toà nhà H, J, K Cụm chung cư CT7 – Khu đô thị mới Dương Nội với những ưu thế riêng biệt về hạ tầng, vị trí sẽ là bước đi đầu tiên của CENINVEST trong việc khẳng định thương hiệu và hướng đi của chúng tôi trong thời gian tới.”

3. Sự xuất hiện của CEN Plus, CEN Money - Khép kín chuỗi giá trị dịch vụ của CENGROUP.

Để hoàn thiện chuỗi sản phẩm dịch vụ liên quan đến BĐS, CENGROUP đã đưa vào hoạt động nhiều phân nhánh đầu tư kinh doanh mới liên quan đến trục chính là BĐS như CENplus – đơn vị cung cấp dịch vụ thuê và cho thuê bất động sản, tư vấn & thi công nội thất…; CENmoney - một trong những đơn vị làm nghiệp vụ Mortgage Broker đầu tiên tại Việt Nam.

4. CEN Sài Gòn trở lại và lợi hại hơn xưa

Năm 2014 không chỉ chứng kiến sự lớn mạnh của STDA, CENInvest… mà còn là năm đánh dấu sự quay trở lại vượt bậc của CEN Sài Gòn. Nếu những năm trước đây CEN Sài Gòn khá mờ nhạt trên thị trường bất động sản phía Nam thì đến nay đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc được không chỉ chủ đầu tư mà cả khách hàng phía Nam cũng đều biết tới.

Theo báo cáo tổng kết năm 2014 của Trưởng đại diện CENGROUP miền Nam - ông Trần Minh Long, doanh thu năm 2014 đã tăng trưởng với con số ấn tượng 211% so với năm 2013 và tăng vượt mức 27% so với mục tiêu đề ra. Trong đó, mức lợi nhuận tăng 468%, số lượng nhân viên gần 40 người năm 2013 đã đạt đến con số hơn 200 người tính đến thời điểm 12.2014.

cengroup cenland những sự kiện nổi bật 

Năm 2014 mức lợi nhuận của CEN Sài Gòn tăng 468%, số lượng nhân viên từ gần 40 người

năm 2013 đã đạt đến con số hơn 200 người tính đến thời điểm 12.2014.

Sau sự xuất hiện của mô hình kinh doanh BĐS STDA, đến nay CEN Sài Gòn đang không ngừng lớn mạnh và hoàn thiện mô hình cung cấp dịch vụ liên quan với sự có mặt của CENplus – đơn vị sẽ cung cấp các dịch vụ thuê mua, tư vấn nội thất cho khách hàng.

5. Các hoạt động đào tạo đều phát triển vượt bậc cả về hình thức, số lượng và chất lượng.

cengroup cenland những sự kiện nổi bật

Các hoạt động văn hóa - thể thao thường xuyên được ban ACNM CENGROUP tổ chức nhằm mang tới những giây phút thư giãn cho ACE nhà CEN 

Bên cạnh việc mở rộng các lĩnh vực kinh doanh để khép kín chuỗi giá trị dịch vụ, CENGROUP cũng không ngừng nâng cao chất lượng, số lượng các khóa đào tạo nghiệp vụ từ cấp nhân viên đến cấp quản lý; liên tiếp đưa ra các hoạt động văn hóa & giải trí nhằm khích lệ  tinh thần, mang tới cho ACE nhà CEN những giây phút thư giãn, bổ ích.

Bước sang năm 2015, cùng với những "quân át chủ bài" nêu trên, CENGROUP chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công mới, bùng nổ hơn nữa.

 

 Theo PV

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.