top-title

Cen Group tròn 12 tuổi: Đoàn kết – sức mạnh và thành công

2014-10-18 01:06:31

Đã 12 năm kể từ ngày đầu tiên Cen Group được định hình gọi tên, 12 năm trôi qua với rất nhiều kỷ niệm: vui có, buồn có, khó khăn có, vinh quang có… tất cả đều để lại trong mỗi cener nhưng ấn tượng sâu sắc nhất.

 Qua mỗi một năm, sinh nhật của Cen lại lớn hơn, trang trọng và mang nhiều ý nghĩa hơn. Nếu những năm đầu, cả gia đình Cen bước vào ngày sinh nhật với không khí đầm ấm, tươi vui thì 2-3 năm trở lại đây, đại gia đình Cen Group chào đón sinh nhật với quy mô lớn và hoành tráng hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 vừa qua, dưới sự tổ chức, chỉ đạo của Ban ACNM anh chị em đã có những giây phút bùng nổ và thực sự “sock” với sự rầm rộ của chương trình.

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi 

Hơn 1000 nhân viên tại trụ sở chính

Chương trình hội thao đầy gay cấn

 

   Từ sáng sớm ngày 15.10.2014, hơn 1000 nhân viên Cen Group trụ sở chính đã có mặt đông đủ tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội) để chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình Hội thao sinh nhật công ty.

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi 

Gần 200 nhân viên tại chị nhánh TP.HCM 

 

   Cùng với trụ sở chính, anh chị em tại chi nhánh Sài Gòn cũng rất “hăm hở” với chương trình Hội thao được tổ chức song song tại khu du lịch BCR (quận 9, TP.HCM) dù Sài Gòn đang trải qua những ngày mưa bão.

 

   Trên khuôn mặt mỗi người, ai ai cũng cười thật tươi dù phải thức dậy từ 5 giờ sáng. Nhiều anh chị em còn không kìm nổi niềm vui của mình khi chạy ra chạy vào khu vực thi đấu các môn thể thao và không ngớt trông ngóng giờ khai mạc.

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi 

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi

Phần thi chào hỏi và màn đồng diễn của gần 300 nhân viên Cen Group

  Cả sân vận động Mỹ Đình như bùng nổ với tiếng hò reo của hơn 1000 thành viên nhà Cen khi MC tuyên bố khai mạc Hội Thao. Phần thi chào hỏi với những màn diễu hành độc đáo được gửi đến từ 6 đội thi: Tả phí lù, STDA 1A, STDA 1B, STDA 2A, STDA 2B và STDA 3A làm bầu không khí chương trình nóng dần lên. Nếu Tả Phí Lù với điệu chào “hack não” vô cùng hài ước, STDA 2A, 3A,1B sôi động thì STDA 2B lại mang tới một tiết mục độc đáo với màn hóa trang thành những tiểu đoàn bộ đội- hải quân – không quân – dân quân du kích tương ứng với các team dự án đang được STDA 2B phụ trách.

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi

Phần thi ném bóng vào rổ

 

   Hoành tráng nối tiếp hoành tráng, bùng nổ nối tiếp bùng nổ, màn đồng diễn của gần 300 thành viên đến từ các siêu thị, phòng ban của cả tập đoàn đã khiến cả Hội thao nổ tràng pháo tay không ngớt. Với chữ Cen được ghép thành độc đáo, tiết mục đồng diễn đã thay lời muốn nói của tất cả anh chị em dành cho Cen “Cen đã là một phần trong mỗi cener, và tinh thần đoàn kết đã kết nối hơn 1000 con người, hơn 1000 cá tính, hơn 1000 niềm tin và hy vọng tạo thành Cen Group”.

 CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi

Môn chạy tiếp sức 

 

   Tiếp ngay sau màn đồng diễn là phần thi chạy tiếp sức, ném bóng vào rổ, sumo, kéo co và bóng đá nữ. Mỗi môn thi đều mang tới một sắc màu riêng, mỗi môn thi là một điểm nhấn đặc trưng tạo nên sự bùng nổ của Hội thao năm nay. Đặc biệt là phần thi kéo co đầy gay cất khi vòng chung kết là cuộc đối đầu giữa Tả phí lù và STDA 2A .

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi

Môn thi kéo co

   Không phải là đội hình “lấy thịt đè người”, nhưng bằng bản lĩnh thi đấu và khả năng đoàn kết, cháy hết mình của các vận động viên cũng như cổ động viên. Tiếng hô vang “1 2,1 2” như mang cả tình yêu, lòng quyết tâm của mỗi cổ động viên Tả phí lù hòa vào đội hình chính. Đó là lý do vì sao chỉ với 10 thành viên bé bỏ, Tả phí lù đã dành chiến thắng thuyết phục ở môn kéo co.

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi

Môn bóng đá nữ

 

   Dưới nhiệt độ 26 độ C, các cener vẫn nhiệt tình hô hào cổ vũ cho trận đấu duy nhất giữa 137 và 319 trong phần thi bóng đá nữa. Một trận đấu có 1 không 2 trong lịch sử hội thao Cen với những đường bóng lạ mắt, với những vẫn động viên đặc biệt.

 Khép lại Hội thao kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi của Cen là phần thi bia thủ với những màn “hút” bia đầy tốc độ của những bia thủ nhà Cen.

 Hội diễn văn nghệ bùng nổ

 Cùng với chương trình Hội thao đầy gay cấn, anh chị em nhà Cen còn được tham dự Hội diễn văn nghệ nhiều ý nghĩa tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi 

Ban lãnh đạo công ty cùng nâng ly, cắt bánh sinh nhật chúc mừng Cen Group 12 tuổi

 Năm nay, nhà Cen chào đón rất nhiều tân binh mới, trẻ và nhiệt huyết. Điều này không chỉ giúp Cen đạt được kết quả kinh doanh vượt đề mức đặt ra mà còn mang đến cho nhà Cen rất nhiều tài năng nghệ thuật. Chính điều này đã mang tới một đêm diễn văn nghệ đầy sáng tạo, bùng nổ.

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi

Cô Đẩu, anh Hoàng của STDA 1A 

   Anh chị em đã có những giây phút cười nghiêng ngả với màn táo quân hài ước được mang đến từ STDA 2B. Sự ngạc nhiên, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi bộ sưu tập thời trang “starcity, Daimond, Dolphin…” vô cùng sáng tạo đến từ STDA 3A. Hiểu rõ hơn về các bộ phận tại tầng 2, 137 với vở diễn thú vị của đội Tả phí lù. Tròn xoe mắt với màn nhảy tập thể kết hợp với điệu nhảy robot đặc sắc từ STDA 2B. Cười say mê, đầy thích thú với anh “Hoàng” và “Cô Đẩu” bởi STDA 1A và một dàn hợp ca với những giọng hát đầy nội lực đến từ STDA 2A. Tất cả đã đem đến cho hội diễn những giây phút thực sự vui vẻ và ý nghĩa.

 Cùng với đó, anh chị em nhà Cen còn được thưởng thức rất nhiều những tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ các cener và màn múa belly dance của cựu cener Đàm Yến.

 

CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi 

Dàn hợp xướng đến từ STDA 2A

   Đặc biệt, những phút giây hồi hộp mong chờ cùng sự hy vọng được sở hữu những phần quà ý nghĩa và giá trị trong chương trình bốc thăm trúng thưởng khiến nhiều anh chị em thích thú. Và chắc chắn, giây phút xướng tên chủ nhân của chiếc iphone 6 đã khiến nhiều trái tim vỡ òa khi “suýt” nữa món quà giá trị đã nằm trong tầm tay.

 CenGroup, CenLand sinh nhật 12 tuổi

Với màn nhảy độc đáo, STDA 1B đã giành chiến thắng thuyết phục tại Hội diễn văn nghệ 

 

   10 giờ 40 phút, đêm diễn văn nghệ chính thức khép lại. Những tiếng nói, tiếng cười vang vọng quanh đây, vậy là một mùa sinh nhật nữa của Cen đã khép lại, chúc Cen sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Và chắc chắn vào những lần sinh nhật tiếp theo, anh chị em nhà Cen sẽ có thêm những niềm vui, kỷ niệm khó quên với những hội diễn hoành tránh hơn nữa.

Theo PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.