top-title

Chung kết Cen’s Gottalent 2014: Bùng nổ đam mê

2014-09-22 08:56:00

“Tôi đến với Cen’s Gottalent 2014 để khám phá bản thân, để thổi bùng ngọn lửa đam mê ca hát đã ẩn chứa sâu trong trái tim mình, và cũng để tôi hiểu thêm về Cen – Ngôi nhà thứ 2 của tôi”

 

Sau hơn hai tháng diễn ra, Cen’s Gottalent mùa đầu tiên đã nhận được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình của toàn thể ACE nhà Cen. Với 2 buổi biểu diễn sơ loại, 2 buổi biểu diễn bán kết, BTC với sự giúp đỡ của các vị giám khảo công tâm đã tìm ra được những tài năng của nhà Cen tham gia đêm tranh tài đỉnh cao – Chung kết Cen’s Gottalent 2014 tại Hội trường lớn, Bảo tàng Hà Nội.

 

Cen’s Gottalent 2014

Hội trường Cen’s Gottalent 2014 chật kín khán giả

 

 Đặc biệt, trong đêm chung kết, Ban tổ chức Cen’s Gottalent 2014 đã mang đến cho tất cả các thí sinh, quý khán giả nhà Cen một bất ngờ khá thú vị, đó là sự có mặt của anh Đinh Tiến Dũng hay còn được nhiều người gọi với biệt danh giáo sư Cù Trọng Xoay – Cựu Trưởng ban văn hóa công ty FPT, một nhân vật đang được rất nhiều quý khán giả yêu mến trong chương trình “Hỏi xoáy đáp xoay”.

Cũng như quy định tại vòng bán kết, đêm chung kết Cen’s Gottalent 2014 sẽ chỉ dành cơ hội cho 5 thí sinh xuất sắc nhất được ngồi vào ghế nóng của chương trình khi số điểm của mỗi thí sinh đạt từ 36 điểm trở lên. Và nếu BGK tìm ra được tiết mục thứ 6 có số điểm cao hơn một trong số thí sinh đang sở hữu ghế nóng, thì cuộc chiến giành vị trí top 5 sẽ căng thẳng hơn, khi  bắt buộc một trong số 5 thí sinh xuất sắc đang sở hữu ghế nóng phải nhường lại vị trí cho thí sinh dự thi sau, nhưng có số điểm cao hơn.

 Đã từng làm nổ tung sân khấu Cen’s Gottalent vòng loại và bán kết, thí sinh Nguyễn Đình Dũng đến từ STDA 2A với sự chuẩn bị công phu và tỉ mỉ đã mang đến cho hội trường Gottalent một sự mở màn vô cùng sôi động với “Liên khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng và Trường Sơn đông Trường Sơn tây”.

Tiếp ngay sau tiết mục của Tiến Dũng, các cô gái xinh đẹp Đào Thủy và Diệu Hương đến từ RSM cũng đã làm cả hội trường "nóng rực" khi được chứng kiến những điệu nhảy sexy và cũng vô cùng duyên dáng.

Khán giả Cen’Gottlent đã được trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khi lần lượt được lắng nghe giọng hát Nguyễn Văn Tú STDA 2B, Đặc Hà Sanh Cen SG… Và đặc biệt khi được đắm mình trong làn điệu quan họ Bắc Ninh của thí sinh Nguyễn Thị Thảo hay giọng hát trầm bổng của Nguyễn Tất Hải với “Ngẫu hứng sông Hông”, khán giả Cen ngỡ tưởng đang mơ. Nhiều anh chị em đã thốt lên: “ quá tuyệt vời, Thảo hát quan họ quá hay, sao mà ngọt ngào, sâu lắng và dễ chịu đến thế. Tôi không thể dừng nhìn cô ấy hát”. Hay “ Tôi là fan hâm mộ của Tất Hải mất rồi”…

 

Cen’s Gottalent 2014

Những cổ động viên nhiệt tình và vô cùng đáng yêu của Cen’s Gottalent 2014

 

Cùng với đó, khán giả Cen cũng đã thấy được “một Tùng Dương nhà Cen” phiêu rất chuyên nghiệp trong tiết mục “Con Cò” của Nguyễn Thị Bích Ngọc, team Tùng pn. Được sống lại những năm tháng tuổi thơ với “Về ăn cơm” của Trần Cường – Lê Xuân Hùng đến từ  Cen Value và “Mái đình làng biển” của Phạm Thị Nhung, STDA 2A. Được “cười rụng răng” với tiết mục ca nhạc tạp kỹ của Nguyễn Thị Thúy- Trợ Lý mr Công ST1B. Hết hồn với bài múa đương đại Dance “ Earth Mother” của Nguyễn Hải Châu phòng dự án; Nôn nao với bài vẽ “tứ đại danh hào” của CenPlus.

 

Cen’s Gottalent 2014

 Nguyễn Tất Hải đã xuất sắc đạt giải nhất Cen’s Gottalent 2014 với "Ngẫu hứng sông Hồng"

 

Ngoài ra, khi khí trời Hà Nội dần se lạnh, “Đông” của Phù Trung Đức đến từ Cen Sài Gòn đã tạo lên hiệu ứng rất riêng khi “chúng tôi đều lặng đi để nghe anh ấy hát”.

Và bằng tài năng, bản lĩnh sân khấu thí sinh Nguyết Tất Hải với ca khúc “ngẫu hứng sông Hồng” đã chinh phục được Ban Giám Khảo cũng như tất cả anh chị em nhà Cen để trở thành người tỏa sáng nhất, xứng đáng với danh hiệu TÀI NĂNG CEN 2014.

Có thể thấy rằng, sự đầu tư và tâm huyết của ban ACNM đã đạt được những trái ngọt đầu tiên, bằng tài năng, bản lĩnh và cả lòng đam mê, đêm chung kết Cen’s Gottalent 2014 đã thực sự thổi bùng niềm đam mê, tài năng của anh chị em nhà Cen. Không chỉ với những thí sinh đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi, mà tất cả các thí sinh đứng trên bục của Cen’s Gottalent đều xứng đáng là những người tài năng.

 

Cen's Gottalent

Nguyễn Thị Thảo với “Dưới giời mấy kẻ biết ra” đã chiếm trọn cảm tình của

Ban giám khảo cũng như khán giả nhà Cen

 

Ngoài danh hiệu và giải thưởng BTC trao, TÀI NĂNG CEN cũng có những trách nhiệm và nghĩa vụ lớn lao trong các hoạt động ACNM và các hoạt động liên quan của tập đoàn. Xin chúc mừng các thì sinh, chúc các bạn ngày càng tỏa sáng và thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ cao quý của mình.

 

Kết quả Cen’s Gottalent 2014 season 1:

    Giải nhất: Nguyễn Tất Hải – ca khúc “ Ngẫu hứng sông Hồng”

    Giải nhì: Nguyễn Thị Thảo – hát quan họ  “Dưới giời mấy kẻ biết ra”

    Giải ba: Phù Trung Đức – Ca khúc “Đông”, Nguyễn Việt Tú với liên khúc “Wellcome to Cen”.

    Cen’s Gottalent khuyến khích: Cen Plus

    Cen’s Gottalent Funny: Trương Quốc Việt – ca khúc” Em của ngày hôm qua”

    Cen’s Gottalent cống hiến: Nguyễn Hải Châu, Nguyễn Đình Dũng

    Cen’s Gottalent triển vọng: Phạm Thị Nhung, Đào Thu Thủy, Nguyễn Thị Bích Ngọc

 

 

 

Theo PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.