top-title

Lễ ký kết hợp tác giữa Hải Phát và các đơn vị chiến lược

2014-09-22 01:46:37

Sáng 20.9.2014, Lễ ký kết hợp tác giữa công ty cổ phần đầu tư Hải Phát với các đơn vị chiến lược PMC và Cen Plus, đã chính thức diễn ra tại sảnh tòa nhà HP Landmark Tower do STDA – đơn vị độc quyền phân phối tòa nhà này tổ chức.

 

Đến tham dự lễ ký kết có ông Đỗ Quý Hải- Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát, ông Nguyễn Hồng Minh – Tổng giám đốc Công ty CP quản lý và khai thác Tòa nhà PMC, Bà Nguyễn Minh Hồi –Tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ - Cen Plus, cùng các vị khách quý và đông đảo quý khách hàng đã đến tham dự.

Rất đông khách quý, khách hàng đã đến tham dự lễ ký kết, mở bán ngày 20.9.2014

 

Được biết, Công ty cổ phần dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ (CENPLUS) là đơn vị cung cấp Hệ thống giải pháp đồng bộ các dịch vụ gia tăng Bất động sản một cách chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, dịch vụ thuê và cho thuê văn phòng, căn hộ, biệt thự,… cùng nhiều loại hình BĐS khác chính là thế mạnh của CENPLUS. Đối tượng phục vụ của CENPLUS chủ yếu là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ngoại, đặc biệt là các đơn vị, cá nhân đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, …đang làm việc và cư trú tại các khu vực lân cận Hà Nội và Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác giữa Hải Phát và PMC

 

Và với sự thành công của lễ ký kết hợp tác giữa Hải Phát – PMC, Hải Phát – Cen Plus, PMC chính thức trở thành đơn vị quản lý, vận hành các tòa nhà thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ The Pride; Cen Plus trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ gia tăng giá trị bất động sản cho dự án này, đặc biệt là dịch vụ cho thuê. Cùng với đó, The Pride nói chung, HP Landmark Tower nói riêng đã trở thành một trong những nơi đáng sống nhất tại Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác giữa Hải Phát và CenPlus

 

Ngay sau lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hải Phát – PMC, Hải Phát – Cen Plus, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA cũng đồng thời tổ chức lễ mở bán tòa nhà HP Landmark Tower và công bố mặt bằng tiện ích 5 tầng dự án.

 

Đặc biệt trong lễ mở bán, STDA đã trao quà tặng là 1 Ipad Air 32GB trị giá 16 triệu đồng cho những khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ dự án thành công trong khoảng thời gian từ 19.07.2014 đến 29.08.2014. Bên cạnh đó, 50 khách hàng đặt mua căn hộ HP Landmark tower từ ngày 10.9.2014 đến 31.9.2014 cũng sẽ nhận được 1 tivi Sony 48 inches full HD trị giá 15 triệu đồng.

Đại diện STDA trao những phần quà may mắn cho khách hàng tới tham dự lễ mở bán

HP Landmark Tower ngày 20.9.2014

 

Nằm trong khu đô thị mới An Hưng, tòa tháp HP Landmark Tower liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là sau khi cho Chủ đầu tư dự án - công ty cổ phần đầu tư Hải Phát lựa chọn Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền dự án.

 

 Theo PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.