top-title

Biến bất kỳ ai thành khách hàng

2014-01-14 02:40:43

Có một điều mà sau nhiều năm làm truyền thông và được chứng kiến những bậc đàn anh, đàn chị đi trước PR, quảng cáo cho các dự án và những đợt bán hàng “siêu khủng” của công ty, của các doanh nghiệp tôi nhận ra rằng: “người tiêu dùng ghét quảng cáo. Và chính internet đã đẩy sự hoài nghi quảng cáo của người tiêu dùng lên đỉnh điểm”

 

 Khách hàng cảm thấy rất mệt mỏi trước những ồn ào mà quảng cáo mang đến. Những hình ảnh trên xe buýt, trên bảng thông báo, trên tách cà phê, xe đẩy hàng trong siêu thị, trên mỗi trang báo, 10 phút 1 lần trên tivi…. tất cả đều là quảng cáo. Người tiêu dùng buộc phải tìm giải pháp để giải quyết các vấn đề này là phải lơ chúng đi. Nhưng còn tệ hơn nữa là họ không tin vào chúng và không mua những sản phẩm được quảng cáo?!

   Người tiêu dùng ghét quảng cáo, nhưng may mắn thay họ lại yêu quý bạn bè mình. Bạn có thể bỏ bom người tiêu dùng sử dụng wed bằng hằng loạt tin nhắn quảng cáo, mà không có tác dụng gì. Nhưng chỉ cần một lời giới thiệu về bạn từ một người bạn của họ, họ sẽ lập tức nhấp chuột vào trang wed của bạn nhanh hơn mức bạn mong đợi. Họ sẽ lắng nghe những lời giới thiệu của bạn bè họ….

   Chính vì vậy, giờ đây, marketing đã trở thành trò chơi mang tên sự tin tưởng. Người tiêu dùng sẽ lắng nghe những nguồn thông tin mà họ tin tưởng.

   Vậy bước sang năm 2014, bạn và nhóm của bạn đã có những kế hoạch market nào? Đã có những chiến lược kinh doanh gì đủ hấp dẫn để có thể tạo được niềm tin cho người mua, cho những nhóm đối tượng cần nhà “phát điên” nhưng lại kỹ tính đến “phát rồ” chưa?

   Nếu còn đang phân vân lựa chọn một hướng đi cho năm Giáp Ngọ, nếu còn băn khoăn trong việc tìm kiếm một chiến lược bán hàng hiệu quả thì bạn hãy cùng tôi đọc cuốn sách “Biến bất kỳ ai thành khách hàng”, tôi chắc rằng nó sẽ cho bạn những lời khuyên hưu ích nhất.

   Với cách viết vô cùng dễ hiểu, tập trung vào hàng loạt các thủ thuật, công cụ, và chiến lược dễ sử dụng, phù hợp cho mọi hình thức kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn một chương trình 28 ngày duy nhất đã được kiểm nghiệm giúp cho việc khoanh vùng, định vị, thu hút và giữ khách hàng mới với số lượng lớn hơn nhiều những gì bạn từng mong ước có thể.

   Bạn sẽ biết :

·        Lựa chọn chiến thuật marketing phù hợp với hoàn cảnh và tính cách.

·        Xác định những sai sót trong hoạt động marketing và cách khắc phục.

·        Sử dụng các chiến thuật tiếp thị qua Internet - mạng xã hội trực tuyến.

·        Thay thế những phương pháp marketing rời rạc, thiếu hiệu quả bằng các chiến lược marketing mới thông qua các mối quan hệ mang lại hiệu quả cao.

·        Và còn nhiều điều hơn thế....

   "Biến bất kỳ ai thành khách hàng" sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi, sức ì, tâm lý trì hoãn – những thứ đang cản trở bạn hành động hiệu quả. Bạn sẽ thấy lượng khách hàng tăng theo cấp số nhân và lợi nhuận cũng vậy!

   Hiện, cuốn sách "Biến bất kỳ ai thành khách hàng" đã được bổ sung vào tủ sách của Cengroup. Anh/chị/em có thể mượn đọc và tự mình chiêm nghiệm những ý nghĩa riêng của cuốn sách mang lại.

LaLa

top-title

TIN TỨC KHÁC

Vứt bỏ 4 thứ sau để nội tâm trở nên mạnh mẽ đến gần thành công

Vứt bỏ 4 thứ sau để nội tâm trở nên mạnh mẽ đến gần thành công

2018-10-11 10:57:11

Nội tâm của một người giống như một ngọn nến trong đêm tối, một khi nó tắt thì tất cả mọi vật xung quanh đều rơi vào bóng tối, chẳng thể nhìn thấy được. Chỉ có một nội tâm mạnh mẽ, bạn mới không vấp ngã, không bị bóng tối nuốt chửng.

 Động viên và giữ lại những nhân viên “hạng B”

Động viên và giữ lại những nhân viên “hạng B”

2018-10-09 10:11:32

Theo Liz Kislik, một chuyên gia về giải pháp cho các xung đột ở công sở thì các nhân viên hạng B thường ít quan tâm đến “cái tôi” hơn, làm việc hết mình để hỗ trợ khách hàng, đồng nghiệp cũng như bảo vệ uy tín của doanh nghiệp...

 Nghe nhạc khi làm việc ảnh hưởng thế nào đến não bộ của bạn?

Nghe nhạc khi làm việc ảnh hưởng thế nào đến não bộ của bạn?

2018-10-08 07:34:51

Khi công việc và những ồn ào ở văn phòng trở nên quá sức chịu đựng đối với bạn, âm nhạc có thể là cứu cánh. Nhưng chọn nhạc để nghe ở văn phòng không chỉ là nghệ thuật, mà còn là khoa học.