top-title

CENGAME SUMMER CUP 2015: cuộc đua kỳ thú

2015-05-22 02:44:10

18h00 ngày 20.05.2015, tại sân bóng Trung Sơn Him Lam (số 6A, Trung Sơn Him La, huyện Bình Chánh, Tp.HCM), Cen Group miền Nam đã chính thức khai mạc CENGAME SUMMER CUP 2015.

>>  Lễ công bố kỷ lục STDA miền Nam: Đam mê làm nên kỷ lục

 

   Mùa giải năm nay có sự góp mặt của 10 đội bóng đến từ các công ty thành viên, siêu thị, phòng ban... của CEN Sài Gòn, được đầu tư và chuẩn bị rất chu đáo từ công tác tổ chức đến sân bãi, mang đến cho các cầu thủ tham gia thi đấu, cũng như cổ động viên tâm lý tốt trước khi thi đấu. Không chỉ “hội tụ” nhiều ngôi sao hạng A đã có kinh nghiệm chinh chiến ở mùa giải trước, mà còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới hứa hẹn “vụt sáng”- một phút thành sao. 

 

 

    Ngay sau nghi lễ khai mạc CENGAME SUMMER CUP 2015 là những trận đấu mở màn

hấp  dẫn và đầy kịch tính.

 

   Mở màn là “trận chiến” giữa STDA 3B và TFM 4A. Hai đội nhập cuộc có phần chậm rãi và không tạo ra nhiều tình huống ghi bàn. Tuy nhiên, sau hơn 1/2 thời gian của hiệp một thăm dò lẫn nhau thì bàn mở tỉ số cũng đã đến cho STDA 3B khi cầu thủ Phan Anh Phương đã rất nhanh và tinh tế với cú đệm bóng cận thành từ khoảng cách 1m. Trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn sau bàn mở tỉ số. Và chỉ ít phút sau đó đội TFM 4A đã có bàn thắng gỡ hòa từ cầu thủ cao kều Nguyễn Văn Kiên. Sau màn cân bằng tỉ số là màn rượt đuổi tỉ số hết sức ngoạn ngục và để rồi kết thúc trận đấu với phần thắng nghiêng về cho đội TFM 4A.

 

 

 Kết quả trận đấu:

 

TFM4A
Tỷ Số
STDA3B
Nguyễn Văn Kiên (4)
4-2
Phan Anh Phương (8)
Nguyễn Văn Đức (6)
Mai Quý Lịch (15)
Lê Trường Vũ (7)
 
Nguyễn Văn Kiên (4)
 

 

   Diễn ra cùng giờ là cuộc so găng căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn giữa Thẩm định giá và STDA 1A. Trái ngược với trận đấu giữa STDA 3B và TFM 4A, khi tiếng còi khai cuộc vừa vang lên thì các cầu thủ của Thẩm định giá và STDA 1A đã thi đấu rất ấn tượng. Cả 2 đội thi đấu cởi mở và rất nhiệt tình. Trong suốt trận đấu cả 2 đều tạo ra nhiều tình huống ghi bàn cho đối phương. Dù đã rất "kiêng dè" nhưng chỉ một chút thiếu tập trung của hàng hậu vệ Thẩm định giá đã khiến đội bóng này phải trả giá bằng bàn thua. Có được bàn mở tỉ số STDA 1A thi đấu hưng phấn hơn, trong khi đó Thẩm định giá lại quyết tâm hơn nhằm lấy lại "thể diện" của một đội Đương Kim Vô Địch. Rất nhanh chóng, cầu thủ Trần Minh Tâm đã giúp Thẩm đii gỡ hòa. Nhưng niềm vui chưa dứt thì cầu thủ Nguyễn Ngọc Hiếu của STDA 1A đã gieo nỗi buồn cho Thẩm định giá khi ghi bàn thắng quyết định trận đấu. Những phút còn lại mặc dù Thẩm định giá đã là hết sức có thể nhưng vẫn không thể thay đổi được tình thế và đành chấp nhận thua cuộc.

 

 

  Kết quả trận đấu:

 

THẨM ĐỊNH GIÁ
Tỷ Số
STDA1A
Trần Minh Tâm (5)
1-2
Vũ Như Nguyên (9)
 
Nguyễn Ngọc Hiếu (8)

 

Trận đấu thứ ba được diễn ra ngay sau hai trận đấu trên là cuộc so "ngang tài, đuối sức" mà được nhiều chuyên gia “bóng bánh” của CENGROUP miền Nam dự đoán là khó khăn cho Liên Minh TOHO (hay "Liên minh huyền thoại") khi gặp phải đối thủ quá mạnh STDA 3A với dàn cầu thủ cao to và dồi dào sức lực. "Người bạn chí cốt" mùa giải trước của Liên Minh TOHO là Thẩm định giá đã gục gã trước STDA 3A cũng phần nào báo trước cho Liên Minh TOHO một ngày thi đấu gian khổ. Và đúng như những gì đã nhận định, bước vào trận đấu, khi những giọt mồ hôi chưa kịp chảy, những cổ động viên chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì bàn mở tỉ số đã đến với STDA 3A.

 

Không chỉ một, rồi đến hai, đến ba và bốn. Khi một bàn tay chưa thể đếm đủ số bàn thắng của STDA 3A thì họ đã "tặng" cho Liên Minh TOHO một bàn thua nữa. Tiếp ngay sau đó là bàn thắng thứ năm và thứ sáu. Mặc dù liên tục bị áp đảo khung thành nhưng ý chí của Liên Minh TOHO không hề giảm. Các cầu thủ vẫn "miệt mài" mở "con đường máu". Những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ Nguyễn Văn Mạnh đã "gỡ bàn thắng danh dự" cho Liên Minh TOHO. 

 

 

  Kết quả trận đấu:

 

LIÊN MINH TOHO
Tỷ Số
STDA3A
Nguyễn Văn Mạnh (9)
1-6
Trần Triệu Hoàng Anh (18)
 
Lê Minh Quang (16)
 
Ngô Văn Thực (10)
 
Lê Minh Quang (16)
 
Trần Triệu Hoàng Anh (18)
 
Nguyễn Huỳnh Kha (81)

 

Trận đấu cuối cùng diễn ra ngay sau lễ khai mạc là cuộc "thượng đài" giữa hai đội bóng "ngang sức ngang tài" STDA 1B và TFM 2B. Hai đội đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn hết sức hấp dẫn, khi sắc hồng của đội TFM 2B hòa quyện cùng với sắc vàng của STDA 1B. Các "bình luận viên" bóng đá bên lề cho rằng, xem các cầu thủ thi đấu giống như các vũ công samba trong lễ hội Carnival tại Brazil. Những đôi chân mềm dẻo đã tạo ra những bàn thắng đẹp mắt. Các cổ động viên của hai đội đã không thất vọng khi chứng kiến một trận đấu đẹp mắt và nhiều bàn thắng. Niềm vui được chia đôi và nụ cười còn đọng mãi trên khuôn mặt của cổ động viên hai đội khi kết thúc trận đấu với 4 đều. 

 

 Kết quả trận đấu:

 

STDA1B
Tỷ Số
TFM2B
Vũ Lê Nghiêu (16)
4-4
Nguyễn Hoàng Thanh (7)
Đinh Hữu Chí (36)
Tống Thanh Chung (12)
Đinh Hữu Chí (36)
Nguyễn Hoàng Thanh (7)
Nguyễn Thanh Phong (14)
Nguyễn Hoàng Thanh (7)

 

Theo Quốc Huy_CEN SG

top-title

TIN TỨC KHÁC

 Hãy tìm việc mới khi đang… hạnh phúc trong công việc

Hãy tìm việc mới khi đang… hạnh phúc trong công việc

2018-09-25 08:26:05

Lời khuyên tham gia phỏng vấn xin việc mới khi đang… hạnh phúc với công việc hiện tại nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng đôi khi đây lại là lựa chọn hiệu quả nhất.

 Em ơi, cuộc sống vốn rất đơn giản, mình đừng làm phức tạp nó lên

Em ơi, cuộc sống vốn rất đơn giản, mình đừng làm phức tạp nó lên

2018-08-06 01:19:36

Bạn tôi đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn, sau 3 năm chung sống. Chồng bạn tôi đã ngoại tình…

Ở CEN, chúng tôi thường dành tặng nhau những điều ấm áp....

Ở CEN, chúng tôi thường dành tặng nhau những điều ấm áp....

2018-08-03 03:08:12

Tối hôm đấy, Hằng nhắn tin: “Tính đến hôm nay, số tiền mà ACE ủng hộ bạn Anh đã là 102.150.000 đồng”. Chúng tôi đã rất bất ngờ, xúc động và bắt đầu cảm thấy… có điều gì thật lạ.