top-title

CEN AWARDS 2014 - Điểm đến của những giấc mơ

2015-02-12 23:49:05

Chiều 12/02/2015, Lễ tuyên dương khen thưởng và tổng kết - CEN AWARDS 2014 đã được tổ chức vô cùng trang trọng tại phòng hòa nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Đống Đa, Hà Nội.

 >> 5 sự kiện nổi bật của nhà CEN năm 2014

 Lễ tuyên dương khen thưởng và tổng kết hoạt động kinh doanh 2014 – CEN AWARDS 2014 là chương trình được tổ chức thường niên vào dịp giáp Tết Nguyên Đán, với mục đích giúp đại gia đình CEN nhìn lại chặng đường 1 năm vừa qua và cùng nhau nỗ lực cho những kế hoạch mới. Đồng thời, đây cũng là dịp ghi nhận và trao thưởng cho những tập thể, cá nhận đã có đóng góp cho sự phát triển chung của nhà CEN.

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014

Toàn cảnh buổi lễ CEN AWARDS 2014

 “Choáng” với những con số…

 Năm 2014 là một năm vô cùng đặc biệt của nhà CEN với bước phát triển vượt bậc, gặt hái được những thành tựu nổi bật trên mọi lĩnh vực, mọi mặt trận. Đặc biệt, nhận thấy rõ nhất là sự phát triển nhảy vọt cả về quy mô lẫn chất lượng trong từng đơn vị, bộ phận và cá nhân. Ở từng mốc phát triển, CEN luôn khẳng định được thương hiệu của mình theo đúng tiêu chí "tài sản thực - giá trị thực", chính vì vậy, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, CEN đã có bước phát triển thần tốc, trở thành một trong những đơn vị dịch vụ BĐS hàng đầu Việt Nam với hơn 1800 nhân viên tập trung tại hệ thống các chi nhánh, công ty thành viên… mở rộng trải dài từ Bắc vào Nam. Năm nay là một năm với những đóng góp thành công cả về chất và lượng của nhà CEN

 Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT CEN GROUP chia sẻ: CEN đang có những bước phát triển nhảy vọt, để có thể phát triển và cùng CEN thành công "Chiến lược - cơ chế - con người - cộng đồng" chính là những bí quyết để ACE thay đổi chính mình, chiến thắng chính mình và cùng CEN bắt kịp thời đại. Năm 2015, tất cả các công ty thành viên, phòng ban của CEN đều sẽ lớn mạnh "không thể tưởng tượng nổi". Trong đó,  STDA dự kiến sẽ có tới 20 siêu thị từ Bắc vào Nam, với sự giúp sức từ CEN INVEST - đơn vị sản xuất và cung cấp hàng hóa, RSM - Land24 - CEN MONEY - đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi bán và CEN PLUS, CEN VALUE - cung cấp dịch vụ sau bán hàng.

 

… Và hồi hộp chờ xướng tên

Để có những bước tiến thần tốc, sự góp sức và nỗ lực không ngừng nghỉ của các Cenner chính là yếu tố tối quan trọng mang đến thành công cho CEN. CEN AWARDS 2014 chính là dịp để CEN ghi nhận, tuyên dương những đóng góp to lớn của những tập thể và cá nhân. Mặc dù được lên ý tưởng, chuẩn bị trong một thời gian ngắn nhưng ban ACNM đã mang tới cho nhà CEN một trong những chương trình ý nghĩa và đặc sắc nhất trong năm qua.

Chị Trịnh Thúy Quỳnh - Trưởng ban tổ chức CEN AWARDS cho biết: "Mặc dù CEN AWARDS là một hoạt động được nhà CEN tổ chức thưởng xuyên vào dịp cuối năm. Nhưng năm nay, ban ACNM đã thổi những làn gió lạ, mang đến cho chương trình những điểm mới nổi bật và độc đáo. Đặc biệt mọi giải thưởng đều được giữ bí mật đến phút chót và chỉ duy nhất Ban lãnh đạo biết ai, đơn vị nào là những người xuất sắc đạt giải thưởng".

Cũng như những năm trước, CEN AWARDS 2014 sẽ trao các giải thưởng tập thể, cá nhân và chọn ra Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 - những Cenner có đóng góp lớn lao, giúp tạo ra những bước ngoặt lớn của toàn CEN.

Giải thưởng đầu tiên, giải tập thể mầm non triển vọng 2014 được trao cho 8 tập thể gồm: STDA 2B; team Trangnth; team Dươngnv; CEN MONEY; Land24,… . Đây là những tập thể dù còn non trẻ nhưng bước đầu đã có những đóng góp nhất định cho nhà CEN năm qua và hứa hẹn đạt được những thành tích vượt bậc trong thời gian tới.

CenGroup, CenLand Cenawards 2014

 Giải thưởng đầu tiên, giải tập thể mầm non triển vọng 2014 được trao cho 8 tập thể

gồm: STDA 2B; team Trangnth; team Dươngnv; CEN MONEY; Land24,…

Giải tập thể tiên tiến thuộc về 8 tập thể, gồm: team Yếnnth (ST1B); team Thúy btt (ST1B); Kiênht (Big team); team Toànlđ (ST3A); team Hươngtl (2A); đội hỗ trợ và lái xe; đội SEO – lập trình – IT; đội Thiết kế; phòng Kế toán và tập thể CEN VALUE Hà Nội. 

CenGroup, CenLand Cenawards 2014

Các tập thể đạt giải tiên tiến trong năm 2014

CenGroup, CenLand Cenawards 2014

Giải thưởng bằng khen và tiền mặt 10 triệu đồng dành cho tập thể xuất sắc – siêu thị xuất sắc

đã thuộc về 2 siêu thị là ST1B và ST2A.

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014 

Team Điệpnh nhận giải team xuất sắc nhất với sự đoàn kết, có thâm niên lâu nhất tại CEN

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014

Team Phương Vm và Chính Tđ nhận giải team xuất sắc nhất với khả năng triển khai dự án, bán hàng tốt 

   Cùng với các siêu thị, team xuất sắc, ban tổ chức còn công bố và trao giải thưởng cho các bộ phận hỗ trợ xuất sắc như: phòng dự án, phòng Biên tập, phòng Marketing và phòng Sale + Support. Đây là những đơn vị, phòng ban trực thuộc Tập đoàn, dù không trực tiếp mang về doanh số khủng nhưng luôn hỗ trợ đắc lực cho ACE kinh doanh.

CenGroup, CenLand Cenawards 2014

Các tập thể hỗ trợ xuất sắc nhận bằng khen, hoa và giải thưởng 10 triệu đồng.

  Ngoài các giải thưởng dành cho tập thể đoàn kết, xuất sắc, CEN AWARDS 2014 còn trao những giải thưởng cá nhân cho các Cener đã có thành tích nổi trội trong năm qua.

 Giải cá nhân triển vọng và thuộc về các mầm non trong toàn thể nhà CEN. Đây là giải được trao cho những cá nhân gia nhập CEN chưa lâu nhưng có những đóng góp đáng kể và là những nhân tố mới đóng góp vào sự phát triển chung của CEN.

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014

Những mầm non triển vọng 2014 của nhà CEN

 

   Giải Rainmaker là danh hiệu dành riêng cho những nhân viên kinh doanh xuất sắc, luôn đạt được doanh số cao và ổn định trong nhiều tháng. Rainmaker có 3 hạng: Silver, Gold và Diamond tương ứng với các quyền lợi gồm: Thưởng 1triệu/2triệu/3triệu ngay khi có quyết định; thưởng phụ cấp 500nghìn/1triệu/2triệu một tháng (trong 6 tháng tiếp theo); được trợ cấp 50%/70%/100% các khóa đào tạo về chuyên môn và quản lý; được ưu tiên và trợ cấp trong các chuyến đi tham quan, tập huấn tại nước ngoài.

 

   Trong đó, danh hiệu Rainmaker Silver đã thuộc về 35 cá nhân đến từ các siêu thị. Danh hiệu Rainmaker Gold đã thuộc về 14 cá nhân đến từ các siêu thị. Và danh hiệu Rainmaker Diamond đã thuộc về 5 cá nhân.

CenGroup, CenLand Cenawards 2014 

Các cá nhân nhận danh hiệu Rainmaker Silver...

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014

... Và vỡ òa niềm hạnh phúc khi tên mình được xướng lên nhận danh hiệu Rainmaker Gold

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014

5 Cener nhận danh hiệu Rainmaker hạng Diamond

 

 

   Giải thưởng Silent Warrior dành riêng cho “những chiến binh thầm lặng” từ hành chính, hỗ trợ,… là những người hỗ trợ đắc lực cho ACE kinh doanh xông pha “chiến trận”. Giải gồm 3 hạng: Silver, Gold và Diamond tương ứng với các quyền lợi lớn như giải Rainmaker.

 

 

   Trong đó, hạng Silver thuộc về 24 cá nhân đến từ các đội thuộc hành chính, hỗ trợ, kế toán,… Hạng Gold thuộc về 16 Silent Warrior đến từ các đơn vị này. Và Silent Warrior hạng Diamond đã thuộc các 5 cá nhân.

CenGroup, CenLand Cenawards 2014 

24 cá nhân đến từ các đội thuộc hành chính, hỗ trợ, kế toán,…nhận danh hiệu Silent Warrior hạng Silver

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014

Những cá nhân vinh dự nhận danh hiệu Silent Warrior hạng Gold

 CenGroup, CenLand Cenawards 2014

5 cá nhân vinh dự nhận danh hiệu cao quý Silent Warrior hạng Diamond

  Giải thưởng cuối cùng, giải Hoa hậu của năm – giải thưởng chỉ có 1 lần duy nhất trong năm, là danh hiệu vô cùng cao quý dành cho người có đóng góp lớn cho CEN trong năm, đóng góp đó mang đến cho CEN những bước tiến quan trọng. Và tân Hoa hậu toàn CEN 2014 đã thuộc về anh Giáp Văn Kiểm (Giám đốc STDA 2A) với giải thưởng là cúp vàng danh giá, bằng khen và 30.000.000 tiền mặt. Á hậu 1 thuộc về Phan Quỳnh Hoa (Trưởng phòng Marketing) và Á hậu 2 thuộc về Trần Minh Long (Phó Tổng Giám đốc Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA).

CenGroup, CenLand Cenawards 2014 

Giây phút anh Giáp Văn Kiểm nhận cúp cao quý Hoa hậu của năm khiến cả khán phòng

vang những tràng pháo tay không dứt

 

 

   Buổi lễ khép lại với những niềm vui, sự hạnh phúc và niềm tin về một tương lai, một năm 2015 đầy thắng lợi trên tất cả gương mặt của ACE nhà CEN. Chúc toàn thể ACE nhà CEN thành công rực rỡ trên mọi mặt trận trong năm 2015 và trong những năm tiếp theo.

 

 Theo PV

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.