top-title

Tuần lễ cha mẹ – tri ân các bậc sinh thành

2014-12-26 11:23:25

Đã trở thành thông lệ hằng năm, là một phần không thể thiếu trong “văn hóa CEN”, “Tuần lễ cha mẹ Cen Group 2014” đã chính thức được diễn ra vào chiều 26.12.2014, tại tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

  >> Khai mạc triển lãm Báo tường CEN 2014

 

>> CEN GROUP Miền Nam khai trương văn phòng mới

 

   Đến tham dự chương trình có đông đảo các bậc phụ huynh là cha mẹ của anh chị em nhân viên đang công tác tại CEN, cùng đại diện Ban lãnh đạo tập đoàn và tất cả anh chị em nhà CEN.

 

ngày cha mẹ CENGROUP

“Tuần lễ cha mẹ CEN GROUP 2014” - một nét văn hóa đặc sắc của CEN

 

   Đại điện BTC cho biết, "Tuần lễ cha mẹ 2014" chính là dịp để các bậc sinh thành có điều kiện được tham quan, tìm hiểu về môi trường làm việc của con tại CEN. Đồng thời cùng là để Ban lãnh đạo tập đoàn CEN GROUP tri ân các bậc sinh thành đã mang tới cho CEN những nhân viên ưu tú, chăm chỉ và tài năng.

 

   Mặc dù thời tiết không được thuận lợi, đường sá xa xôi nhưng khi nhận được lời mời từ CEN GROUP, các bậc phụ huynh đều không quản khó khăn để đến tham dự chương trình. Nhiều bác còn dành tặng cho chương trình những ca khác, bài thơ và lời chúc tốt đẹp.

 

Ngày lễ cha mẹ CENGROUP

Phụ huynh của anh Minhvv đã gửi những lời tri ân vô cùng cảm động tới chương trình

 

Bác Lâm Hồng Kỳ, bố của chị Lâm Hồng Quang – TM STDA cho biết: “ Đối với chúng tôi, được tham dự một chương trình như tuần lễ cha mẹ để chia sẽ, nói chuyện với Ban lãnh đạo công ty, được thấy nơi con cái làm việc là đi khiến chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi. Đây là một chương trình nhỏ thôi nhưng thực sự rất ý nghĩa, là một phần quan trọng góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp.”

 

ngày cha mẹ CENGROUP 

Chị Hant - đại diện toàn thể ACE CEN chia sẻ những cảm xúc của mình tới cha mẹ

  

   Nội dung chính của "Tuần lễ cha mẹ 2014" xoay quanh những chủ đề liên quan tới hoàn cảnh gia đình, tình hình công việc của mỗi nhân viên. Ban lãnh đạo công ty, trưởng nhóm, trưởng bộ phận đã tiếp đón, trò chuyện và chia sẻ với các bận phụ huynh về tình hình, chiến lược phát triển của CEN, tương lai của CEN, tương lai của nhân viên sẽ phát triển thế nào khi gắn bó tại CEN,…

 

ngày cha mẹ CENGROUP 

"Tuần lễ cha mẹ CEN GROUP 2014" đã diễn ra thành công tốt đẹp, CEN vô cùng cảm ơn các cha,

các mẹ đã không quản đường sá xa xôi, thời tiết bất lợi để đến tham dự chương trình.

 

   Thay lời cảm ơn và là lời hứa của tất cả anh chị em nhà CEN, anh Lê Hữu Tuấn – Giám đốc kinh doanh STDA đã gửi tới chương trình một bài thơ vô cùng xúc động, được anh sáng tác ngay trong buổi lễ.

 

“Tuần lễ cha mẹ

 

Chúng ta những người con CEN GROUP

 

Vui và hạnh phúc có bố mẹ ở bên

 

Các cụ hãy cứ tin

 

Chúng con sẽ luôn cố gắng

 

Sống và làm việc ngay thẳng

 

Trưởng thành với cuộc đời kia

 

Chúng con chẳng có gì ngoài trái tim và khối óc

 

Chúng con biết cha mẹ khó nhọc

 

Nuôi dưỡng chúng con lên người

 

Và các cụ hãy giữ mãi nụ cười

 

Tự hào về chúng con cha mẹ yêu nhé!”

 

 

Theo PV

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.