top-title

Nhận ngay quà tặng hàng trăm triệu đồng khi mua HP Landmark Tower

2015-03-25 08:11:35

Ngày 28/03/2015 tới đây, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức lễ mở bán đợt cuối khu căn hộ HP Landmark Tower - chung cư đáng sống bậc nhất Hà Nội với chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng.

 >>Tổ hợp dự án HP Landmark tower

 

Cơ hội trong tầm tay

Điểm danh 5 dự án “chất” nhất Hà Nội:  Royal City, Times City, Mulberry Lane, Hyundai Hillstate hay HP Landmark Tower đều mang lại giá trị sống đích thực cho khách hàng bởi tại đây, cư dân không chỉ được ở, được sống mà còn được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện ích trong cộng đồng văn minh.

 

Ngày 28/03/2015 tới đây, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức lễ mở bán đợt cuối khu căn hộ HP Landmark Tower - chung cư đáng sống bậc nhất Hà Nội với chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng.

HP Landmark Tower (Lê Văn Lương, Hà Đông) luôn thu hút đông đảo khách hàng với việc đáp ứng 

tất cả nhu cầu khắt khe từ nhu cầu sinh hoạt cho đến vui chơi, giải trí, mua sắm,… 

với mức giá hợp lý, chỉ từ 1,4 tỷ/căn.

 

Cụ thể như Royal City nổi tiếng với hàng loạt các tiện ích hạng sao đáp ứng nhu cầu của tất cả các thế hệ trong gia đình như Trung tâm thương mại dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á, khu vui chơi, phòng khám quốc tế Vinmec, trường học quốc tế Anh – Việt BVIS,…; Mulberry Lane hấp dẫn với gần gần 1.500 căn hộ cao cấp mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian mở với hồ bơi tiêu chuẩn, khu dạo bộ, khu sân chơi cho trẻ em,...


Và đặc biệt, HP Landmark Tower (Lê Văn Lương, Hà Đông) tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng với việc đáp ứng tất cả nhu cầu khắt khe từ nhu cầu sinh hoạt cho đến vui chơi, giải trí, mua sắm,… nhưng với mức giá hợp lý, chỉ từ 1,4 tỷ/căn.


Mặc dù không “hot” như  CT36 Dream Home – KĐT Định Công với chưa đầy 3 tuần sau khi mở bán đã có 290/320 giao dịch hay trong 3 tháng bung hàng, 90% căn hộ Helios Tower đã có chủ nhưng HP Landmark Tower luôn đạt được thanh khoản tốt, ổn định, đảm bảo lượng khách đông đảo và liên tục quan tâm bởi giá hợp lý và sản phẩm mang giá trị gia tăng trong tương lai.


Và để tri ân tất cả những khách hàng đã, đang yêu mến và muốn sở hữu căn hộ HP Landmark Tower, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức mở bán đợt cuối dự án vào ngày 28.03.2015 tại sảnh tiếp đón của tòa căn hộ HP Landmark Tower với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng.


Theo đó, khách hàng mua căn hộ HP Landmark Tower  trong ngày 28.3.2015 sẽ được tặng ngay nhiều phần quà giá trị như TV LCD, tủ lạnh, …  được hỗ trợ an cư, nhận nhà ở ngay tại 1 trong 3 tòa căn hộ The Pride cho đến khi bàn giao căn hộ tại HP Landmark Tower, được MB Bank hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 6%/năm.


Sống tại chung cư đáng sống nhất Hà Nội


Sinh sống tại HP Landmark Tower, khách hàng được tận hưởng cuộc sống trong một quần thể khép kín hiện đại, tiện ích với 5 tầng khối đế cung cấp tất cả các chức năng thuận tiện cho cư dân như nơi để xe rộng rãi, quy mô, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng tập Gym, bể bơi rộng, nhà hàng, khu sinh hoạt chung cho cư dân tòa nhà,…


 

HP Landmark Tower – Chung cư đáng sống nhất Hà Nội

HP Landmark Tower – Chung cư đáng sống nhất Hà Nội  

Đặc biệt, là một trong 4 tòa nằm trong Tổ hợp thương mại và dịch vụ căn hộ The Pride với 39% trên tổng diện tích 28.984 m2 dành cho khu công viên cây xanh, hồ nước, khu dạo bộ,… cư dân của HP Landmark Tower sẽ được sống trong không gian thoáng đãng và xanh mát.


Sống tại những căn hộ đáng sống được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở, thông thoáng nhằm đảm bảo ánh sáng khu hành lang và sự lưu thông khí; được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, bếp, máy hút mùi, điều hòa, bồn tắm, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh ... tiêu chuẩn quốc tế.


Đặc biệt, đời sống của cư dân luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống quản lý vận hành của đơn vị quản lý & khai thác toà nhà PMC gồm camera an ninh giám sát 24/24, hệ thống sảnh chờ rộng, sang trọng, thang máy tốc độ cao Otis (Mỹ), ra vào bằng thẻ từ đảm bảo giao thông thông suốt, hệ thống chuông điện hiển thị hình ảnh đặt tại chỗ đỗ xe, sảnh chờ kết nối với các căn hộ,…


Hiện, HP Landmark Tower đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Sau thời gian bàn giao chính thức vào quý III/2015, cư dân tương lai của HP Landmark Tower sẽ cùng sinh sống và cộng hưởng với cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và sôi động hiện hữu của 3 tòa CT1, CT2 và CT4 thuộc Tổ hợp thương mại và dịch vụ căn hộ The Pride.

 

Để có cơ hội an cư tại chung cư đáng sống nhất Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới hàng trăm triệu đồng, khách hàng liên hệ:

Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Hotline: 0936.13. 91.91


Theo VTC News

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.