top-title

Triển lãm Bất động sản Land24 - Tinh hoa ba miền hội tụ

2015-05-25 04:13:47

“Triển lãm Bất động sản Land24 – Nơi tinh hoa ba miền hội tụ” sẽ khai mạc vào 9h00 ngày 28/05/2015 tại tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Cầu Giấy, Hà Nội). Hội chợ - triển lãm Land24 do Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn phối hợp cùng Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA phối hợp tổ chức.

 

>> Triển lãm Bất động sản Land24


>> “Triển lãm bất động sản Land24” – nhiều lợi ích trong một

 

Triển lãm lần này là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện Hội chợ - Triển lãm BĐS do Kênh thông tin Bất động sản Land24 tổ chức. Sự kiện sẽ tổ chức vào tuần thứ 4 hàng tháng, lần đầu tiên diễn ra từ 28/5 đến 31/5/2015 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham dự.

 

Lần đầu tiên trên thị trường BĐS có một Hội chợ - Triển lãm quy tụ những dự án BĐS đang nằm trong tốp “hot” nhất trên thị trường của các chủ đầu tư uy tín đến từ ba miền Bắc – Trung – Nam như:  D'.Le Pont D'or (Tân Hoàng Minh), Goldmark City, Parkview Residence, R6 – Vinhomes Royal City, CT36 Dream Home, Mipec Riverside , The Crown – Mulberry Lane, Gamuda Gardens, The Sun Avenue, Mega Village, Vinhomes Central Park, FPT City Đà Nẵng... Nhiều chủ đầu tư, nhiều ngân hàng lớn cũng cùng nhau hội tụ đông đủ tại “Triển lãm Bất động sản Land24”. Sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các khách hàng, các doanh nghiệp, các chủ đầu tư và cộng đồng xã hội.

 

trien-lam-bat-dong-san-land24-tinh-hoa-ba-mien-hoi-tu-1

 Khách hàng mua nhà liên kế Mega Village tại Triển lãm Bất động sản Land24 sẽ nhận được nhiêu ưu đãi

như gói nội thất trị giá lên đến 60 triệu đồng, 01 cặp vé du lịch Singapore trị giá 16 triệu đồng,

cùng cơ hội sở hữu Apple Watch, IPhone 6 đẳng cấp,…

 

Đối với các khách hàng tham dự, buổi triển lãm là cơ hội để họ có cái nhìn toàn cảnh, đầy đủ và chính xác nhất về thị trường BĐS toàn quốc, từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng – chuẩn khi lựa chọn sản phẩm BĐS.

 

Đối với các chủ đầu tư, chuỗi sự kiện triển lãm là một cơ hội tuyệt vời để trình diễn những nét tinh hoa trong kiến trúc, sự hoàn hảo trong chất lượng công trình và những điểm độc đáo trong chính sách bán và dịch vụ khách hàng.

 

Đối với các ngân hàng, buổi triển lãm là cơ hội để tìm hiểu nhu cầu thực tế của các khách hàng. Từ đó đưa ra các gói dịch vụ hỗ trợ vay mua nhà phù hợp và thiết thực hơn đối với các khách hàng.

 

Mặc dù không quá lớn về qui mô và số lượng nhưng tất cả những gì tinh tế nhất, đầy đủ nhất, toàn cảnh nhất về các dự án BĐS của các chủ đầu tư trong nước và quốc tế, trong Nam và ngoài Bắc đều được thể hiện thông qua triển lãm.

 

trien-lam-bat-dong-san-land24-tinh-hoa-ba-mien-hoi-tu-1

Sở hữu căn hộ đẳng cấp Goldmark City tại Triển làm BĐS Land24, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm

khi CĐT áp dụng nguyên tắc phạt, trả lại lãi suất tiền mua nhà 0,05%/ngày cho khách hàng

nếu chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao căn hộ

 

Đến với triển lãm, không chỉ khách hàng, chủ đầu tư, ngân hàng mà các doanh nghiệp có lĩnh vực kinh doanh liên quan đến BĐS như xây dựng, thiết kế nội – ngoại thất, vật liệu xây dựng,… cũng sẽ tìm được cho mình nhiều cơ hội đầu tư, phát triển hấp dẫn.

 

Chia sẻ về buổi triển lãm, ông Phan Văn Hưng – Giám đốc Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn cho biết: “Như tên gọi của nó, triển lãm Bất động sản ba miền hội tụ là hoạt động giới thiệu và bán sản phẩm mang tính chất hội chợ, vì vậy, sẽ rất có lợi cho người mua khi  đồng thời có thể xem xét và so sánh nhiều sản phẩm khác nhau, bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng sẽ có nhiều ưu đãi và quà tặng nhân sự kiện. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi các sự kiện triển lãm về bất động sản mà Land24.vn sẽ hướng tới nhằm kết nối khách hàng, chủ đầu tư và các đối tác trong vai trò là cầu nối của thị trường”.

 

Trong khuôn khổ tuần triển lãm, các hội thảo chuyên ngành sẽ thường xuyên được tổ chức với sự tham gia cố vấn của nhiều chuyên gia BĐS hàng đầu hiện nay như: Giáo sư – Tiến sĩ Khoa học Đặng Hùng Võ  - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tiến sĩ Nguyễn Minh Phong – Nguyên Trưởng phòng nghiên cứu kinh tế - Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội Hà Nội.

 

 

“Triển lãm Bất động sản Land24” do Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA  phối hợp với Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn tổ chức. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp (VCCI) và báo Đầu tư (Bộ Kế hoạch Đầu tư) là đơn vị bảo trợ thông tin cho chương trình.

 

Được đầu tư, phát triển bởi Công ty cổ phần truyền thông và giải trí Ngôi sao mới (RSM), Kênh thông tin BĐS Land24.vn là website có chất lượng dịch vụ, tích hợp thông tin chi tiết, giao diện thân thiện và đầy đủ các chức năng quảng cáo thương mại điện tử hiện đại, đầy đủ nhất hiện nay sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu thông tin của tất cả người mua, nhà môi giới và chủ đầu tư.

 

Để có thêm thông tin về triển lãm, vui lòng liên hệ:

 

Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn.

 

Địa chỉ: Số 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM.

 

Hotline: 094 981 9624

 

 

 

Theo Cafef

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.