top-title

Cen Group tuyển dụng: Chuyên viên kinh doanh bán và cho thuê Bất động sản cho người Hàn Quốc

2017-11-06 10:26:56

Nắm bắt nhu cầu mua nhà, đầu tư BĐS tại Việt Nam của người Hàn ngày càng tăng. Với mục đích đưa các dự án BĐS Việt Nam tới gần hơn các khách hàng, các nhà đầu tư quốc tế, Cen Group đang tìm kiếm các ứng viên có khả năng cho vị trí chuyên viên kinh doanh bán và cho thuê Bất động sản cho người Hàn Quốc.

 
Tập đoàn CENGROUP là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS; phân phối và tiếp thị BĐS chuyên nghiệp; tư vấn truyền thông và marketing trọn gói, phát triển mạng lưới Connector, Mentor môi giới BĐS; tổng thầu vật liệu hoàn thiện; cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản; cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và Khách hàng.
 
Trụ sở chính của Tập Đoàn CENGROUP được đặt tại Hà Nội và các Văn phòng Chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên gần 2500 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc. Tập Đoàn CENGROUP cung cấp giải pháp bán hàng hiệu quả cho các nhà phát triển dự án, các chủ đầu tư: miễn phí môi giới cho khách hàng thuê, mua bán bất động sản cùng nhiều dịch vụ bất động sản khác.
 
 
Trong đó, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CENLAND là một đơn vị thành viên của Tập đoàn CENGROUP. Với mục đích đưa các dự án BĐS Việt Nam tới gần hơn các khách hàng, các nhà đầu tư quốc tế, CENLAND hân hoan được chào đón các bạn – những ứng viên muốn đến với CENLAND bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc.
 
Vị trí: Chuyên viên kinh doanh bán và cho thuê Bất động sản cho người Hàn Quốc
 
Nhiệm vụ: 
 
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.
 
- Tư vấn, telesales khách hàng theo data có sẵn.
 
- Tham gia vào các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của công ty.
 
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc 
 
- Bắt buộc giao tiếp được Tiếng Hàn, có ngoại hình ưa nhìn.
 
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về BĐS, ngân hàng hoặc đã từng làm việc tại Hàn Quốc, các công ty về xuất khẩu lao động...
 
- Mong muốn được làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
 
Chế độ đãi ngộ
 
 - Mức lương : Đàm phán theo năng lực + hoa hồng + thưởng nóng
 
- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ đãi ngộ theo luật lao động hiện hành (được khám sức khỏe, đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty).
 
- Được tham gia các buổi huấn luyện do chính lãnh đạo công ty, các chuyên gia BĐS, chuyên gia maketing trực tiếp giảng dậy.
 
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ
 
Phòng nhân sự Tập đoàn CENGROUP: Tầng 2, Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Chuyên viên tuyển dụng - Ms Hương: 0916.441.061
 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

Cen Group tuyển dụng nhiều vị trí hấp dẫn

2018-11-24 01:00:00

Nhằm đáp ứng hoạt động kinh doanh, Cen Group đang tìm kiếm các ứng viên tại nhiều vị trí hấp dẫn.

RSM tuyển dụng ứng viên tại vị trí Marketing executive và Social Media

RSM tuyển dụng ứng viên tại vị trí Marketing executive và Social Media

2018-11-16 09:00:00

Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM) là đơn vị cung cấp những dịch vụ truyền thông – marketing trọn gói, hiệu quả. Để đáp ứng cho hoạt động kinh doanh, chúng tôi đang cần tuyển dụng vị trí Marketing executive và Social Media.

Cen Golf tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh

Cen Golf tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh

2018-11-16 09:00:00

Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf là đơn vị cung cấp dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam. Cen Golf có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và được huấn luyện những kỹ năng đầy đủ để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Để triển khai chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, Cen Golf ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh.