Chương trình Thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 24 tháng 11 năm 2003, giao Bộ Thương mại (nay là Bộ Công thương) là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp các Bộ, Ngành triển khai với mục đích phổ biến chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng, bảo vệ và quảng bá những thương hiệu hàng đầu Việt Nam một cách rộng rãi tới người tiêu dùng – để người tiêu dùng lấy đó làm chuẩn mực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới các doanh nghiệp – đây sẽ là những tấm gương lớn cho những doanh nghiệp khác trong quá trình xây dựng thương hiệu, đồng thời bảo vệ một cách tốt nhất cho những thương hiệu mạnh trước những xâm phạm tài sản thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa ở nước ta.
Ông Nguyễn Trung Vũ – Tổng Giám đốc CEN GROUP lên nhận hoa và Cup của Chương trình
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm kịp thời động viên và tôn vinh các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, tạo niềm tin và khuyến khích các doanh nghiệp, doanh nhân đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và tham gia các hoạt động xã hội, phát triển cộng đồng góp phần xây dựng đất nước. Đồng thời còn định hướng cho các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tiếp cận mở rộng thị trường một cách vững chắc.
CEN GROUP luôn cố gắng phát triển để trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Bất động sản, hướng tới các hoạt động mang tính xã hội phát triển cộng đồng góp phần xây dựng đất nước.