top-title

Cen Invest bàn giao nhà sớm cho cư dân The K – Park

2018-10-06 03:43:08

Sáng ngày 22/09/2018, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ – Cen Invest, chủ đầu tư dự án The K – Park (Văn Phú, Hà Đông) đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ cho cư dân đầu tiên, vượt tiến độ 4 tháng.

>>HLV Park Hang – Seo chuyển nhà đến The K – Park

 

 
Nghi thức bàn giao căn hộ The K – Park
 
Lễ bàn giao căn hộ là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu sự thành công của dự án, là minh chứng rõ rằng nhất khẳng định uy tín cũng như cam kết của Chủ đầu tư với khách hàng.
 

Ông Vương Văn Tường – Tổng Giám đốc CenInvest phát biểu khai mạc chương trình
 
Ông Vương Văn Tường – Đại diện CĐT CenInvest chia sẻ: The K – Park là dự án được CĐT chăm chút tỉ mỉ và đến thời điểm hiện tại, CĐT tự hào vì dự án có chất lượng công trình đảm bảo, thiết kế thông minh, linh hoạt và nhận được nhiều giải thưởng cao quý.
 
 
Đại diện CĐT trao biểu trưng chìa khóa cho cư dân The K – Park
 
Tại The K – Park, CĐT mong muốn xây dựng cộng đồng văn minh và sẵn sàng lập ban quản trị và bàn giao tòa nhà sớm để ban quan trị dễ quản lý và vận hành, kiến tạo cộng đồng dân cư thân thiện. Trong quá trình bàn giao CĐT đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân.
 
Khách hàng Đặng Thành Hưng đại diện cộng đồng cư dân The K – Park chia sẻ niềm vui mừng và lời cảm ơn chân thành tới CĐT CenInvest trong suốt quá trình thực hiện và triển khai dự án.
 

CĐT trao hoa và quà cho các nhà thầu thi công 
 
Được biết, sau hơn 1 năm triển khai xây dựng, chủ đầu tư CenInvest đã làm việc chặt chẽ với các nhà thầu thi công, đảm bảo tất cả các hạng mục dự án đều đảm bảo chất lượng, bàn giao nhà sớm và vượt tiến độ 4 tháng.
 

Cộng đồng dân cư The K – Park vui mừng và háo hức vì được nhận bàn giao nhà sớm 
 
Một The K – Park hiện đại, tiện nghi, không gian sống trong lành đang và sẽ là khởi đầu hạnh phúc, là chốn đi về bình yên cho mọi cư dân. Một cuộc sống vẹn trọn, một tình yêu lớn sẽ đâm chồi nảy lộc tại đây.
 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.