top-title

Cen Land (CRE) dự kiến trả cổ tức bằng tiền 10%, kế hoạch lợi nhuận 2020 đạt 400 tỷ

2020-06-09 04:36:43

Với vai trò là người dẫn đầu thị phần môi giới, luôn chủ động, tiên phong, đi tìm cơ hội trong thách thức, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land - Mã CK: CRE) ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực năm 2020.

>>Hội nghị chiến lược & kế hoạch kinh doanh 2020 - Great by Choice

 Điểm sáng của thị trường

 Ngày 12/6, Cen Land sẽ tổ chức ĐHCĐ năm 2020 để tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh của công ty quý I đầu năm, bàn luận cùng các cổ đông kế hoạch họat động trong các quý tiếp theo và chiến lược bứt phá trong năm 2020.

 Theo kế hoạch trình Đại hội đồng cổ đông Cen Land năm 2020: Cen Land sẽ chia cổ tức 2019 cho các cổ đông 10% bằng tiền mặt, kế hoạch doanh thu dự kiến tăng 5% so với 2019. Trong bối cảnh nhiều công ty bất động sản đặt kế hoạch 2020 tăng trưởng âm, không chia cổ tức hoặc chia bằng cổ phiếu thì kế hoạch của Cen Land là một điểm sáng trên thị trường cho năm 2020.

 Theo đó  mảng môi giới Cen Land kỳ vọng đạt 1334 tỷ tăng trưởng 4%, mảng đầu tư thứ cấp dự kiến 1050 tỷ, tăng trưởng 5%, Lợi nhuận sau thuế dự kiến đạt 400 tỷ tăng 2%. Nếu hoàn thành kế hoạch này thì Cen Land sẽ duy trì được mức thu nhập trên cổ phiếu gần 5000vnđ/cổ phần.

ĐVT: Tỷ đồng 

cenland cre

(Nguồn Tài liệu ĐHĐCĐ 2020 của Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ) 

 Trong bối cảnh thị trường bất động sản ảnh hưởng của Covid-19, nhiều hoạt động liên quan tới tổ chức sự kiện mở bán, truyền thông bị ảnh hưởng, Cen Land vẫn ghi nhận nhiều giao dịch thành công ở phân khúc chung cư tầm trung, nhà liền kề. Đây đều là những sản phẩm mà các nhà đầu tư có tầm nhìn rộng tranh thủ cơ hội khuyến mại giảm giá trong mùa dịch hoặc họ nhận thấy ý nghĩa của việc phải có một môi trường sống tốt, đảm bảo sức khoẻ.

 Nền tảng Cenhomes.vn đã phát huy hiệu quả trong giai đoạn cách ly, mang tới cho khách hàng nguồn sản phẩm và thông tin phong phú. Dù phải ở nhà, người mua vẫn có thể kết nối trực tiếp và trải nghiệm thực tế. Lượng giao dịch thành công tăng 2 - 3 lần so với trước đó. 

 Hiện, Cen Land vẫn dẫn đầu mảng kinh doanh môi giới ở phía Bắc, với thị phần chiếm 40%. Năm 2020, Cen Land tiếp tục ghi nhận các nguồn thu lớn từ các dự dự án: Vườn Sen (Bắc Ninh), The Central (Thanh Hoá), Làng Việt Kiều (Hải Phòng), Dolphin (Hà Nội)...

 Hiện tại, khi dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt, Cen Land đã trở lại rầm rộ với nhiều kế hoạch lớn. Cen Land đang tiếp tục mở rộng giỏ hàng của mình nhờ vào phân phối và phát triển dự án theo hướng lựa chọn các chủ đầu tư uy tín, dự án đủ tầm.

 Đón làn sóng đầu tư hậu Covid-19, Cen Land đã công bố và ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo - Thương hiệu chuyên về căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam. Cen Cuckoo được kỳ vọng sẽ là một trong những thương hiệu dịch vụ đầu tiên trong dòng bất động sản logistic mà Tập đoàn Cen Group sẽ phát triển trong thời gian tới.

 Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội) sẽ là dự án đầu tiên triển khai mô hình này. Các căn hộ dịch vụ từ tầng 31 - 39 với tầm view tuyệt đẹp, view sông Hồng và sông Đuống, nội thất bàn giao cao cấp, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ ngơi của đội ngũ các chuyên gia quốc tế.

 Bứt phá từ giá trị cốt lõi

 Tại hội nghị chiến lược và kế hoạch kinh doanh 2020, Chủ tịch HĐQT Cen Land xác định: Bán hàng luôn luôn là giá trị cốt lõi của Cen. Do vậy, việc duy trì, củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng hùng hậu là nhiệm vụ sống còn.

 

cenland cre 

“Bán hàng là giá trị cốt lõi của Cen”

 Hiện tại, Cen Land có 2 đội quân chiến lược: đội quân chủ lực STDA 2.000 nhân sự phát triển từ 2012 tới nay và đội bán hàng đặc nhiệm thương hiệu CenHomes đang xây dựng 1.000 quân. Ngoài ra, hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam này còn có hơn 700 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên.

 Với lực lượng hùng hậu, đội quân bán hàng của Cen Land đã làm tốt nhiệm vụ kết nối cung - cầu, định hướng giúp các nhà phát triển bất động sản tạo thị trường mới, sản phẩm mới phù hợp với xu thế thị trường và nhu cầu của khách hàng.

 Trung tâm đào tạo Cen Academy sẽ đảm nhiệm vai trò triển khai những chương trình đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp, bài bản, theo chuẩn Quốc tế phục vụ nhu cầu đào tạo môi giới nội bộ nói riêng và thị trường nói chung. Đây cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt và sức mạnh của độ quân bán hàng Cen Land.

 Hàng năm, đội quân bán hàng của Cen Land kết nối thành công hàng vạn sản phẩm từ các đơn vị phát triển dự án đến người mua nhà. Riêng năm 2019, Cen Land đã thực hiện hơn 11.000 giao dịch thành công.

 Hậu Covid-19, Cen Land đã chuẩn bị nhiều kế hoạch lớn để bàn với cổ đông trong ĐHCĐ sắp tới, nhằm giữ vững vị thế của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản Top đầu trên thị trường.  

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện Đại hộ cổ đông, kính mời Quý cổ đông và Nhà đầu tư chuẩn bị là cổ đông của Cen Land xem chi tiết Nội dung và Tài liệu Đại hội tại website http://agm.Cen Land.vn

 

 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.