top-title

Cen Land khai trương văn phòng đại diện CEN Nha Trang

2017-12-19 09:12:59

Ngày 17/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) đã khai trương văn phòng đại diện tại Nha Trang – CEN Nha Trang với mục đích liên kết với các sàn BĐS địa phương, cùng hợp tác xây dựng thị trường BĐS nơi đây phát triển lành mạnh; trở thành cầu nối giúp khách hàng, nhà đầu tư trên cả nước tiếp cận nguồn hàng dồi dào tại đây một cách dễ dàng.

 >> CENLAND – Nhà tài trợ Bạch kim Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2017”

Văn phòng CEN Nha Trang được đặt tại tầng 10 tòa nhà Điện lực, 11 Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang.

Mô hình hoạt động CEN LAND phủ rộng khắp

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ được thành lập từ năm 2002, trải qua hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành, tính đến năm 2017, CEN LAND đã và đang hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư lớn, uy tín trên thị trường; với hệ thống hơn 400 sàn liên kết, hàng chục ngàn Mentor, Connector trên toàn quốc. 3 năm liền từ 2015 đến 2017, CEN LAND là đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực phân phối tiếp thị BĐS.

cenland khai trương văn phòng nha trang cengroup

 CEN LAND chính thức khai trương văn phòng tại Nha Trang – CEN Nha Trang.

 

CEN LAND có trụ sở chính tại Hà Nội và hệ thống văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, chi nhánh hoạt động rất hiệu quả tại: Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Quy Nhơn (Bình Định), TP.HCM, Cần Thơ. Với thị trường BĐS rất sôi động tại Nha Trang, để phục vụ tốt nhất cho các chủ đầu tư trong vai trò đơn vị phát triển kinh doanh, quản lý nguồn hàng và phân phối tiếp thị; đồng thời kết nối các sàn phân phối BĐS của địa phương với vai trò là cầu nối giúp tối đa hóa lợi ích cho chủ đầu tư – Sàn liên kết – khách hàng, CEN LAND quyết định mở văn phòng đại diện CEN Nha Trang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEN GROUP cho biết: “Với mô hình kinh doanh CEN LAND thu nhỏ, văn phòng CEN Nha Trang có đầy đủ bộ máy hoạt động của CEN LAND, với sự hỗ trợ đắc lực của tất cả các công ty thành viên của CEN LAND về nghiên cứu, thẩm định dự án; truyền thông, marketing và hệ thống phân phối offline và online thông qua website nghemoigioi.vn,… CEN Nha Trang chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho cả Chủ đầu tư, các sàn BĐS liên kết”.

Ông Hưng cũng cho biết thêm, trong năm 2018, CEN LAND sẽ mở văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore... kết nối với 1.000 sàn liên kết, hơn 30.000 Connector, Mentor. Cũng trong Quý I năm 2018, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CEN LAND) sẽ đưa cổ phiếu lên niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE).

Với nền tảng công nghệ vững chắc

Bên cạnh đội ngũ nhân sự hùng hậu, CEN LAND còn chú trọng ứng dụng công nghệ trong BĐS, lấy công nghệ là lợi thế tiên phong. Năm 2016, CEN LAND đã cho ra đời sản phẩm thương mại điện tử là website nghemoigioi.vn.

Website nghemoigioi.vn không chỉ là nơi niêm yết hàng trăm dự án nổi bật trên cả nước, mà còn là nơi kết nối hàng trăm đơn vị phân phối, hàng nghìn Connector là các môi giới BĐS cá nhân cùng tham gia vào công tác bán hàng. Tất cả những Connector tham gia vào công tác bán hàng đều được đội ngũ chuyên gia (Mentor) của nghemoigioi.vn hướng dẫn và đào tạo bàn bản, được tiếp cận với công nghệ hiện đại giúp việc trao đổi, mua bán giữa khách hàng – môi giới dễ dàng hơn. 

cenland khai trương văn phòng nha trang cengroup

Tại sự kiện, CEN LAND cũng giới thiệu tới các nhà đầu tư dự án Piania City – dự án đất nền

tại khu đất sân bay Nha Trang cũ. 

 

Hiện nghemoigioi.vn đã được ứng dụng những tính năng hiện đại như check căn trực tuyến, thanh toán online qua app trên điện thoại di động. Chỉ cần có smartphone và máy tính kết nối internet, tất cả khách hàng, ở bất cứ đâu trên thế giới đều có thể giao dịch mua BĐS tại Việt Nam nhanh chóng, thuận lợi.

Nghemoigioi.vn cũng đang triển khai phiên bản mới, nâng cao với nhiều tính năng ưu việt hơn, bổ sung thêm phiên bản tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Nhật,... giúp khách hàng, những nhà đầu tư quốc tế dễ dàng sở hữu BĐS tại Việt Nam.

Thông qua những ứng dụng công nghệ trên website nghemoigioi.vn, CEN LAND tin tưởng sẽ cùng với các chủ đầu tư, các sàn phân phối BĐS tại Nha Trang hợp tác bền chặt, đảm bảo lợi ích tối đa cho các bên.

Cũng trong buổi lễ khai trương văn phòng đại diện CEN Nha Trang, CEN LAND đã giới thiệu dự án BĐS Piania City - khu đất “vàng” hiếm hoi của thành phố Nha Trang.

Piania City là khu đô thị kết hợp nghỉ dưỡng với quy mô lớn nhất tại Nha Trang, được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Phúc Sơn. Piania City nằm trong khu vực sân bay Nha Trang cũ, ngay trên trục đường Trần Phú hướng ra biển, với diện tích lên tới 62,3ha, quy mô 1.300 lô đất nhà ở và hàng trăm căn biệt thự đơn lập, nhà liền kề và nhà phố thương mại với số vốn lên tới 10.000 tỉ đồng.

Thông tin chi tiết, quý khách hàng liên hệ:

Văn phòng đại diện CEN Nha Trang và Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm thuộc CEN LAND).

Hotline: 0933 51 1818

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/piania-city-nha-trang

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.