top-title

Thêm mảng kinh doanh mới, Cen Land quyết bứt tốc hậu covid

2020-05-21 10:00:00

Luôn luôn chuẩn bị một tâm thế và sẵn sàng thay đổi theo thời cuộc đã giúp cho Cen Land luôn vững bền ý chí trở thành người đi đầu trong mọi thử thách.

>> Cen Land công bố thương hiệu Cen Cuckoo

Chớp lấy thời cơ “vàng”

Năm ngoái, khi cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung leo thang, các công ty đa quốc gia đã rục rịch chuyển dòng vốn, chuỗi cung ứng ra ngoài Trung Quốc để tránh phụ thuộc "cứng" vào một nguồn cung nguyên liệu. Covid-19 ập đến, được xem như một cú hích cho làn sóng này diễn ra nhanh hơn.

Những nỗ lực chống dịch của Việt Nam đang ngày càng chứng tỏ đây là một quốc gia đáng sống, một môi trường an toàn, điểm đến hấp dẫn người nước ngoài vào đầu tư. Sau dịch Covid-19 rất có thể làn sóng đầu tư vào Việt Nam sẽ gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

Các chuyên gia nhận định khi dịch kết thúc, nhóm bất động sản gần các khu công nghiệp sẽ được hưởng lợi lớn từ làn sóng chuyển dịch địa bàn sản xuất của các tập đoàn quốc tế sang Việt Nam. Kéo theo đó là sự đầu tư về hạ tầng và sự phát triển các đô thị vệ tinh cùng nhu cầu nhà ở cao cấp cho các chuyên gia là những điểm sáng trong bức tranh toàn cảnh về thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngày 15/5/2020, CenLand công bố thương hiệu Cen Cuckoo

Ngày 15/5/2020, Cen Land công bố thương hiệu Cen Cuckoo – mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam.

Đón làn sóng dịch chuyển đó, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã chứng khoán: CRE) tiếp tục mở rộng hệ sinh thái, hình thành chuỗi cung ứng BĐS logistic mang xu hướng thời đại như BĐS kho vận và hậu cần với thương hiệu Cen Cuckoo.Sau Covid-19, nhiều doanh nghiệp đang phải loay hoay tìm cách tự đứng lên thì Cen Land lại như “hổ mọc thêm cánh” khi có thêm một lĩnh vực mới trong hoạt động kinh doanh.

Thương hiệu Cen Cuckoo được xây dựng là thương hiệu dịch vụ căn hộ tiêu chuẩn 3-4 sao. Mô hình này sẽ được lựa chọn triển khai tại những tỉnh thành phố lớn, những dự án có vị trí thuận lợi, gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu công nghiệp, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm, thỏa mãn nhu cầu ở - làm việc - đi lại của cộng đồng chuyên gia nước ngoài.

Theo báo cáo của Savills, hiện Việt Nam có gần 100.000 chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc. Họ là nhân viên cấp cao đến từ các tập đoàn đa quốc gia, nhà tư vấn đến làm việc theo hợp đồng ở Việt Nam, nhân viên các dự án viện trợ nước ngoài và các tổ chức phi chính phủ. Điều này có nghĩa là nhu cầu về về căn hộ dịch vụ đang tăng lên đáng kể.

Cũng theo đơn vị này, 2017-2020, đặc biệt ở những tháng cuối năm, là thời điểm lượng chuyên gia nước ngoài từ các công ty, tập đoàn lớn đến làm việc theo các dự án tại Việt Nam tăng mạnh. Theo đó, các nhà đầu tư bắt đầu đẩy mạnh phát triển và có phần dành nhiều ưu ái hơn cho loại hình căn hộ này.

Bứt tốc sau dịch Covid-19

Sau Covid-19, nền kinh tế như “lò xo nén lại” đang chờ bật lên, thị trường bất động sản có triển vọng nhờ GDP tăng trưởng cao và sự tin tưởng của nhà đầu tư quốc tế. Cùng với đó là những gói tín dụng của Chính phủ đi vào nền kinh tế, các chính sách tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực bất động sản đang được thực hiện quyết liệt. Nghị định số 25/2020/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực từ 20/4/2020, với các nội dung được sửa đổi, bổ sung, sẽ góp phần tháo gỡ các vướng mắc, thúc đẩy thị trường.

Thời điểm này, những doanh nghiệp như Cen Land đang khẳng định bản lĩnh của mình nhờ kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng thương hiệu và phát triển trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản, nhanh nhạy trước những diễn biến của thị trường. Mảng kinh doanh mới Cen Cuckoo như tiếp thêm “sức đề kháng” cho Cen Land.

Nền tảng Cenhomes.vn liên tục đưa ra những chính sách hấp dẫn

Nền tảng Cenhomes.vn liên tục đưa ra những chính sách hấp dẫn. 

Trước đó, Cen Land cũng chính thức tham gia vào mảng cho thuê văn phòng mở - Co-working với nhãn Cen X Space nhằm bắt kịp xu hướng thị trường. Vệc đầu tư mạnh vào mô hình co-working space là bước đi nhằm hoàn thiện hệ sinh thái cộng hưởng trong lĩnh vực BĐS của Cen Land.

Đầu năm 2020, trong khi nhiều doanh nghiệp bật chế độ ngủ đông thì hoạt động mua bán giới thiệu sản phẩm của Cen Land vẫn diễn ra đều đặn nhờ đi trước một bước trong lĩnh vực công nghệ.

Nền tảng Cenhomes.vn đã phát huy hiệu quả, mang tới cho khách hàng nguồn sản phẩm và thông tin phong phú. Dù phải ở nhà, người mua vẫn có thể kết nối trực tiếp và trải nghiệm thực tế. Chính vì thế, Cen Land vẫn ghi nhận giao dịch thành công trong mùa dịch.

Nhận định bùng nổ của thị trường sau dịch, Cen Land đang tiếp tục mở rộng giỏ hàng của mình nhờ vào phân phối và phát triển dự án theo hướng lựa chọn các chủ đầu tư uy tín, dự án đủ tầm và ưu tiên bất động sản theo xu hướng mới như nhà ở kho bãi, dịch vụ. Đây đều là những hướng đi mới đòi hỏi Cen Land tinh thần ý chí đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng lại mang về nhiều “trái ngọt” trong tương lai.

 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.