top-title

Cen’s Got Talent 2017 – Nhìn lại để tiến bước cho những hành trình lớn hơn

2017-09-22 07:04:57

Mỗi hành trình tìm kiếm tài năng Cen’s Got Talent đi qua đều để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Những kỷ niệm này đang thôi thúc, nuôi dưỡng những giấc mơ và tiếp thêm ngọn lửa cho những tài năng có thể tỏa sáng.

>>Top 16 thí sinh xuất sắc nhất Cen's Got Talent 2017

 

 Cen’s Got Talent là một hành trình dài với nhiều cảm xúc

 
Cuộc thi tìm kiếm tài năng Cen’s Got Talent được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014. Kể từ đó đến nay, cuộc thi diễn ra đều đặn tại nhà CEN trong sự mong chờ của tất cả chúng ta. Đây vừa là một sân chơi vừa là một cơ hội để những con người nhà CEN, không phân biệt tuổi tác, giới tính, vị trí, công việc,… thỏa sức thể hiện tài năng. 
 
 
Mỗi hành trình tìm kiếm tài năng đều để lại trong lòng ACE nhà CEN những cảm xúc khó tả. Nơi đó có sự cố gắng, có nỗ lực và tinh thần của người nhà CEN. Cũng tại sân khấu Cen’s Got Talent, những ước mơ cháy bỏng còn dang dở sẽ được thắp sáng. 
 
Trải qua 3 mùa, Cen’s Got Talent đã để lại trong lòng mỗi ACE nhà CEN một thứ cảm xúc khó tả với những kỷ niệm đẹp. Mỗi mùa đi qua, Cen’s Got Talent ngày càng chuyên nghiệp và mở rộng quy mô. Với sự hài hước, dí dỏm, chân thật của các thí sinh cùng những lời nhận xét “bá đạo” của đội ngũ Ban giám khảo, sân chơi bổ ích này cũng đã nhanh chóng trở thành  nơi giải trí tuyệt vời sau giờ làm việc.
 
 
 
Chung kết Cen’s Got Talent 2017 – Thành công ngoài mong đợi
 
Và "như một thói quen", Cen’s Got Talent mùa thứ 4 diễn ra trong sự mong đợi của hầu hết ACE nhà CEN. Sau 3 năm đồng hành cùng ACE nhà CEN, hành trình tìm kiếm tài năng mới lại tiếp tục, năm 2017 CEN GROUP mở rộng quy mô tổ chức cuộc thi CEN’s Got Talent với mong muốn mở rộng, giao lưu, thắt chặt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng các đơn vị đối tác chiến lược, các đơn vị sàn liên kết,…
 
 
Do đó, CEN’s Got Talent 2017 đã thu hút gần 50 tài năng đến từ các Sàn liên kết của nghemoigioi.vn trên khắp cả nước đăng ký tham gia cuộc thi. Đây cũng là cơ hội tốt để các chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản, các doanh nghiệp đối tác tìm hiểu, kết nối, giao lưu và quảng bá thương hiệu.
 
Với sự đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng cùng đội ngũ BGK chuyên nghiệp, cuộc thi tìm kiếm tài năng của nhà CEN đã để lại nhiều dấu ấn. Diễn ra trong vòng gần 1 tháng, với 4 vòng loại, 2 vòng bán kết, Cen’s Got Talent 2017 đã tìm ra 16 tài năng xuất sắc tranh tài tại chung kết. Với những cung bậc cảm xúc khác nhau, thế nhưng Cen’s Got Talent 2017 mang lại màu sắc mới mà chưa mùa nào có được.
 
 
 
Để có được những phần thi ấn tượng trong một không gian nghệ thuật hoành tráng, chuyên nghiệp trong đêm chung kết 17/09 vừa qua, Ban tổ chức và các thí sinh đã trải qua một chặng đường chuẩn bị công phu và luyện tập bài bản. Sự cố gắng và nỗ lực của các thí sinh đã được đền đáp bằng những danh hiệu và ngôi vị xứng đáng.
 
Cũng tại đêm chung kết, chúng ta đã được cháy hết mình với bài vũ kịch "Chúa tể rừng xanh" của cô nàng Phạm Ngọc Ly đến từ CEN Đà Nẵng. Được "trẻ hơn" với tiết mục "hồi xuân" của 3 tài năng đến từ STS1C Đinh Quang Hải, Đào Mỹ Linh, Lê Văn Hồng. Tình yêu Hà Nội da diết của chàng trai Đặng Bảo Ngọc - RSM Miền Nam với liên khúc Hà Nội. Đặc biệt, cô nàng Trần Thụy Nguyên Thủy đến từ Nguyên Long - sàn liên kết của nghemoigioi.vn đã làm khán giả không thể rời mắt với phần biểu diễn saxophone "đã tai", cùng vũ đạo chuyên nghiệp "đã mắt".
 
 
Những tài năng đặc biệt của nhà CEN đã làm Ban giám khảo khách mời nhạc sĩ Trương Quý Hải không thể kiềm lòng: "Lần đầu tiên đến với CEN, tôi không khỏi bất ngờ về những tài năng của CEN. Xin chúc mừng Ban lãnh đạo CEN, chúc mừng Ban tổ chức, chúc mừng các thí sinh đã làm nên 1 đêm chung kết thành công rực rỡ." Không chỉ mình nhạc sĩ Trương Quý Hải, vị giám khảo khách mời thứ 2 - Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) cũng phải thốt lên rằng: "Tôi cảm thấy sức trẻ, văn hóa CEN đang cuồn cuộn chảy".
 
  
Hành trình tìm kiếm tài năng – Cen’s Got Talent 2017 đã chính thức khép lại với giây phút đăng quang đáng nhớ của Quán quân Trần Thụy Nguyên Thủy đến từ sàn liên kết Nguyên Long của nghemoigioi.vn. Với sự thành công ngoài mong đợi của Cen’s Got Talent mùa thứ 4, chúng ta lại cùng nhau háo hức và chờ đợi những điều bất ngờ của hành trình tìm kiếm tài năng mùa thứ 5 – 2018.
 
Một lần nữa, BTC Cen's Got Talent trân trọng cảm ơn sự đồng hành của nhà tài trợ Khang Điền. Khang Điền là CĐT uy tín có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS. Tất cả các dự án do Khang Điền làm CĐT đều đạt lượng giao dịch ấn tượng sau một thời gian ngắn mở bán, khẳng định được uy tín và vị thế của Khang Điền trên thị trường BĐS; đồng thời cũng hình thành một chuẩn mực riêng cho các sản phẩm mang thương hiệu Khang Điền trong tâm trí khách hàng.
 
 
BBT

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.