top-title

Hơn 2.000 Cenner hòa chung niềm vui chào mừng Cen Group bước sang tuổi 18

2019-10-17 02:00:00

Có một niềm vui “không hề nhẹ” dành cho người nhà Cen trong những ngày vừa qua. Những ngày cùng vui, cùng ca, cùng biểu diễn, cùng sống với tất cả những hoài niệm đẹp và niềm vui về một tương lai tươi sáng. Đó chính là những ngày mừng sinh nhật Tập đoàn Cen Group tròn 17 tuổi.

>>“You Raise Cen Up!” – Mừng sinh nhật Cen tròn 17 tuổi

Thành lập từ ngày 15.10.2002, trải qua 17 năm thăng trầm, vui có, buồn có, thành công có, gian nan có, Cen Group ngày càng trưởng thành và lớn mạnh cho đến hôm nay. Với chủ đề "You Raise Cen Up", Cen Group 17th Anniversary như lời tri ân mà Cen dành tới tất cả các bạn, những người đã cùng "nâng" Cen lên. Và người nhà Cen đã lưu dấu sự kiện đặc biệt nhất trong năm bằng những chương trình ý nghĩa và vô cùng hấp dẫn tại hai miền Nam Bắc.
 
Tại đầu cầu TP.HCM, nôn nóng cho một lễ hội hoành tráng, chương trình Cen Games đã được tổ chức sớm hơn 2 ngày. Chương trình bắt đầu diễn ra vào chiều 13/10 tại CLB Bóng đá Khánh Hội, số 9 đường 48, Phường 3, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Rất nhiều Cenner có mặt từ sớm, bất chấp cả khi trời mưa khá lớn.
 
 
Cen Miền Nam hào hứng đón sinh nhật Tập đoàn sớm. 
 
Ngày 15.10.2019, thời tiết ưu ái cho Cen miền Bắc thuận lợi tổ chức chương trình mừng sinh nhật ngoài trời với hoạt động hấp dẫn. Trong đó, chương trình Cen Games là một phần không thể thiếu trong ngày đặc biệt này. Tại Cen Games, các đội đã cùng nhau bứt phá giới hạn tại các trò chơi hấp dẫn như: Tường lửa – lưới nhện, vượt rào lưới, cánh tay thép, hố băng.
 
Nếu tại tường lửa - lưới nhện, chúng ta nhìn thấy sự dũng cảm của các Cenner, vượt rào lưới - sự khéo léo, cánh tay thép là sức mạnh, thì hố băng lại là trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn. Và thật khác với những ngày thường, các Cenner không còn khoác trên người những bộ đồ công sở mà ở họ là sự năng động, hừng hực khí thế.
 
Sau 4 trò chơi vận động, chúng ta cũng đã tìm thấy chủ nhân của các giải thưởng ấn tượng:
 
 
 
 
 Một số hình ảnh tại chương trình Cen Games 2 miền Nam Bắc:
 
 
 
 
 
 
 
Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, độc đáo và lôi cuốn, có 1-0-2 tại Cen Concert, tất cả chúng ta – người nhà Cen đã cùng “chill” với sự kiện Cen Group 17th Anniversary.
 
Mỗi tiết mục trong Cen Concert là những câu chuyện khác nhau, thế nhưng tất cả đều thể hiện thông điệp "Raise Cen Up", sự gắn kết của người nhà Cen. Đến với đêm 15.10 tại sân Golf Long Biên, các cenner không chỉ chung một nhịp đập khi được chứng kiến khoảnh khắc Cen Group bước sang tuổi 18 mà còn thấy tự hào, hào sảng với tiết mục hợp xướng mang tên "You Raise Cen Up!".
 
CenGroup-sinhnhatcen18tuoi
 
Đặc biệt, tại chương trình Cen Concert, những chủ nhân của các giải thưởng giá trị như Cen Football, Cen Marathon đều được xướng tên trên bục vinh danh.
 
 
Một số hình ảnh tại Cen Concert tại 2 miền Nam Bắc:
 
 
 
 
 
 
Đêm 15.10 sẽ là những giây phút khó quên nhất với người nhà Cen tại 2 miền Nam Bắc. Chúng ta, cùng hát và tan chảy trái tim trong những vũ điệu sống động. Không khí tại Cen Concert Miền Bắc càng thêm nóng với sự xuất hiện của những ngôi sao showbiz đình đám: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vũ Hà và vũ đoàn Bước nhảy.
 
 
Những ngày kỷ niệm sôi động và hào hứng đã khép lại nhưng trong lòng người nhà Cen nói chung luôn đọng lại những kỷ niệm khó quên. Và niềm quyết tâm vì một Cen Group vững mạnh và đoàn kết. 
 
 
Chúc mừng sinh nhật Cen Group – Chúc cho Cen Group bước sang tuổi 18 căng tràn sức sống, luôn đầy năng lượng và vượt qua mọi sóng gió để phát triển lớn mạnh và bền vững!
 
Click vào link: https://www.facebook.com/CenGroup/ để "nghía" thêm ảnh tại chương trình sinh nhật Cen Group tròn 17 tuổi nhé!
An Hà!

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.