top-title

Rộn ràng cùng chương trình “Happy Women’s Day 2019” tại Cen Land - Cen Group

2019-10-23 10:00:00

Vui tươi, trẻ trung, náo nhiệt chính là bầu không khí của sự kiện “Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam – 20.10” tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Cen Land - Cen Group. Sự kiện chính là món quà nhằm tôn vinh giá trị của “phái đẹp” do chính các “nam thần” nhà Cen tổ chức.

 >>Hơn 2.000 Cenner hòa chung niềm vui chào mừng CenGroup bước sang tuổi 18

Hướng đến ngày cả nước tôn vinh giá trị và vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, các “nam thần” nhà Cen đã cùng chung tay tổ chức sự kiện “Happy Women’s Day 2019” dành tặng các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tại mỗi đầu cầu của nhà Cen, mỗi chương trình đều có màu sắc riêng, thế nhưng, ở đâu đi nữa thì nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên khuôn mặt hạnh phúc của các chị em.
 
Tại Hà Nội, các “nam thần” tự tay chuẩn bị mọi thứ một cách tỉ mỉ, từ những bông hoa, từng góc sân khấu, ánh đèn, cho đến những chiếc bánh,… Đặc biệt, những món quà ấn tượng, cùng nội dung chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng đã làm tiếng cười ngập không gian của sự kiện. 
 
 
 
Tại Cen Miền Nam, chương trình đặc biệt chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 với tên gọi “Women're Wonderful” cùng được diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật. Nhiều hoạt động thú vị dành cho các bóng hồng được đích thân các anh trai chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt, các chị em đã được thưởng thức bài “hit” đình đám “Vô cùng” từ soái ca trong CLB Singing.
 
 
 
Trong không khí của chương trình, các chị em đều hòa mình vào không gian âm nhạc đặc sắc. Họ đều bất ngờ, hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi của các chị em.
 
Cuộc sống ngày càng bộn bề, những người phụ nữ dù có mạnh mẽ, độc lập đến đâu cũng cần những phút giây được vỗ về. Và họ đều xứng đáng được hạnh phúc và rạng rỡ như những đóa hoa trong ngày đặc biệt của mình. Và không có món quà nào dành cho phụ nữ quý giá hơn sự quan tâm và yêu thương từ những người xung quanh. Một món quà quý giá sẽ khiến phụ nữ trở nên vui vẻ. Nhưng niềm vui ấy chưa thực sự trọn vẹn nếu thiếu đi những người quan trọng trong cuộc đời. Đó có thể là người chồng, bạn trai, bạn thân hay đồng nghiệp. Vì vậy, dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng đừng quên dành thời gian bên cạnh người phụ nữ của mình trong những dịp đặc biệt.
 
An Hà!

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.