top-title

Tìm ra “những” nhà vô địch giải bóng đá giao hữu mừng sinh nhật Tập đoàn Cen Group - Cen Land

2019-10-24 06:00:00

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Cen Group 17 năm – Cen Group 17th Anniversary, giải bóng đá giao hữu Cen Football đã tìm ra dược những nhà vô địch ở cả hai miền: Miền Bắc tại Hà Nội và Miền Nam tại Sài Gòn.

>> Rộn ràng cùng chương trình “Happy Women’s Day 2019” tại nhà Cen 

 

Hai đội bóng nữ tham dự trận chung kết gồm: Thích thì chiều, liều thì nhất (màu trắng) & Không bét thì nhất (áo đỏ).

Tại Hà Nội, trận chung kết trong khuôn khổ giải bóng đá diễn ra vào sáng ngày 12.10.2019 với hai trận chung kết của đội bóng nam và đội bóng nữ.

Những màn tranh bóng "hack não" của các cầu thủ nữ.

Trận đầu tiên là cuộc đụng độ giữa hai đội: Không bét thì nhất và Thích thì chiều liều thì nhất. Trận đấu là cuộc tranh hùng của hai tuyển nữ mạnh mẽ nhất Cen Group tại Hà Nội. Với trận đấu này, khán giả dường như nhận ra một điều đặc biệt đó là mọi quy tắc trong bóng đá đều là vô nghĩa.

Những chân sút nữ với tinh thần quyết tâm chiến thắng luôn tạo ra những cú sút ấn tượng có một không hai. Và cũng chính nhờ sự "lệch chuẩn" trong lúc thi đấu, khán giải tại sân bóng Zone 9 đã có những giây phút giải trí đáng nhớ. Sau những giây phút “chiến đấu cam go” của những tuyển nữ, nhà vô địch gọi tên đội tuyển Thích thì chiều, liều thì nhất. Đây là liên quân giữa đội Aquaman và Dream Makers.

Các cầu thủ FC Avengers.

Những cầu thủ của FC CIA trong màu áo xanh trắng.

Trận chung kết thứ 2 là chận chiến của những cầu thủ nam giữa FC CIA và FC Avengers. Cả hai đội bóng đều quy tụ những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu lớn như: Cen League 2019 Tranh cúp mùa hè, Tứ Hùng,…

FC CIA nổi tiếng với kỹ thuật đá điêu luyện.

Với chiến thuật đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, cùng với việc sở hữu nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, FC CIA (liên mình back office) đã dành chiến thắng thuyết phục trước FC Avengers với tỉ số 2 – 0.

Xin chúc mừng nhà vô địch FC CIA.

Tại Cen Miền Nam

Chiều 13/10/2019, tại CLB Bóng đá Khánh Hội – số 9 Đường 48, Phường 3, Quận 4, TP. HCM, Cen Miền Nam đã tổ chức Lễ ra mắt Ban Văn Hóa và Hội thao chào mừng sinh nhật 17 tuổi của tập đoàn Cen Group.

 

Các cầu thủ đến từ đội STDA S4.

Tại sự kiện, 7 câu lạc bộ của Ban Văn Hóa Cen Miền Nam cũng chính thức ra mắt bao gồm: CLB bóng đá CFF, CLB Trekking, CLB Singging, CLB Thiện nguyện, CLB Gym, CLB Cầu lông CBC và CLB Yoga.

Sau Lễ ra mắt Ban Văn Hóa là Hội thao mừng sinh nhật Tập đoàn đầy sôi động với phần chạy Marathon và giải bóng đá “độc nhất vô nhị” Nam – Nữ kết hợp.

 

Các cầu thủ của BamPo.

Các đội thi đấu theo dạng futsal 5 người gồm 2 nam và 3 nữ. Bằng hình thức loại trực tiếp, đội thắng sẽ tiếp tục đi vào vòng trong để tìm ra đội vô địch. Thời gian thi đấu diễn ra trong 30 phút với 2 hiệp, mỗi hiệp 15 phút và nghỉ giữa hiệp 5 phút.

Đội tuyển Sochiu.

 

Đúng 15h00 vòng loại chính thức bắt đầu lúc với các cặp đấu: BAMPO gặp STDA S4, SOCHIU gặp 368 FC, SỜ TI ĐI ÂY gặp HẾT DATE. Xuất sắc vượt qua các đối thủ, 4 đội bóng gồm: HẾT DATE, BAMPO, 368 FC và STDA S4 đã ghi tên mình vào vòng bán kết.

Sau những phần thi đấu đầy hấp dẫn, đội HẾT DATE vượt qua đối thủ STDA S4 với tỷ số 2-1 ở trận chung kết để giành ngôi vô địch trong sự ngưỡng mộ từ các cổ động viên.

 

Chúc mừng nhà vô địch HẾT DATE.

Không những tuyệt vời trên sân cỏ, các VĐV đội HẾT DATE cũng xuất sắc giành được các giải thưởng khác:

-           Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về VĐV mang áo số 9 Lê Thị Quỳnh

-           Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về VĐV mang áo số 8 Nguyễn Thị Hồng Hạnh

-           Và cổ động viên cuồng nhiệt nhất cũng đã thuộc về các cổ động viên của đội HẾT DATE.

Nguyễn Nam - Trần Ban

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.