top-title

Cen Land công bố thương hiệu Cen Cuckoo

2020-05-15 04:00:00

Sáng ngày 15.05.2020, công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land (mã ck: CRE) đã công bố và ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo – thương hiệu chuyên về căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam. Được biết, Cen Cuckoo sẽ là một trong những thương hiệu dịch vụ đầu tiên trong dòng Bất động sản Logistic (BĐS hậu cần) mà Cen sẽ phát triển trong thời gian tới.

>> Hành trình trở thành “người dẫn đầu” của Cen Land

CenLand công bố thương hiệu Cen Cuckoo

Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group phát biểu khai mạc

2020 được nhận định là một năm đầy rẫy những khó khăn và thách thức với thị trường BĐS. Theo báo cáo của Bộ Xây Dựng về nhà ở và thị trường BĐS quý I/2020: đại dịch Covid-19 khiến 80% sàn giao dịch bất động sản (BĐS) đóng cửa hoặc tạm ngừng hoạt động. Tuy nhiên, với vai trò là người dẫn đầu thị phần môi giới, luôn chủ động, tiên phong, đi tìm cơ hội trong thách thức, Cen Land tiếp tục có những hướng đi mới, nắm bắt và đón đầu xu hướng của thị trường.

Để đón đầu “làn sóng” dịch chuyển của thương mại quốc tế, Cen Land tiếp tục mở rộng hệ sinh thái, hình thành chuỗi cung ứng Bất động sản Logistic mang xu hướng thời đại như BĐS kho vận và hậu cần. Trong đó, thương hiệu đầu tiên được ra mắt là Cen Cuckoo - mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, người dân đô thị bận rộn hoặc ngôi nhà thứ 2 cho những khách hàng muốn nâng cao chất lượng sống… 

Tại sự kiện, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ: Mô hình căn hộ dịch vụ là một loại hình BĐS rất phổ biến và chiếm tỷ lệ cao ở các thành phố lớn trên thế giới, nhưng ở Việt Nam còn chưa phổ biến và chủ yếu là của các thương hiệu nước ngoài với chi phí rất cao. Trong những năm tới, khi các “gã khổng lồ” di chuyển công xưởng, nhà máy vào Việt Nam sẽ kéo theo hàng loạt đội ngũ nhân sự, chuyên gia, nên nhu cầu nhà ở cho đối tượng này là rất lớn. Ngoài ra, giá bất động sản tại Việt Nam cơ bản vẫn thấp hơn các nước trong khu vực, cùng với yếu tố an toàn, thân thiện và khả năng sinh lời cao (tăng giá và cho thuê tốt), nên chắc chắn sẽ có một làn sóng đầu tư vào Việt Nam từ các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài và Việt Kiều. Cùng với đó, thị trường cũng ngày càng minh bạch, các hành lang pháp lý được nhanh chóng bổ sung, hoàn thiện… Tất cả những điều này sẽ mang đến một cơ hội phát triển mới cho thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là với lĩnh vực BĐS công nghiệp, dịch vụ. 

Ban lãnh đạo tập đoàn Cengroup

Đại điện Cen Group tham dự Q & A về việc ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo

Lấy ý tưởng từ hình ảnh “tổ chim cúc cu” khi nhắc tới những mái ấm hạnh phúc và âm thanh giản dị, thân thuộc qua tiếng báo giờ của đồng hồ chim cúc cu (thương hiệu đồng hồ ở vùng Black Forest, thuộc nước Đức). Thương hiệu Cen Cuckoo được xây dựng là thương hiệu dịch vụ căn hộ tiện nghi 3-4 sao, khiến người sử dụng có cảm giác vừa tiện nghi, thoải mái, nhưng lại thân thiện, giản dị, gần gũi như đang ở ngôi nhà của chính mình.  

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực đầu tư và phân phối BĐS, nhanh nhạy trước những diễn biến của thị trường, Cen Land tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp BĐS tiên phong, xây dựng và phát triển mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của người Việt Nam. Mô hình này sẽ được lựa chọn triển khai tại những tỉnh thành phố lớn, những dự án có vị trí thuận lợi, gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu công nghiệp, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm, thỏa mãn nhu cầu ở - làm việc - đi lại của cộng đồng chuyên gia nước ngoài. Với mô hình căn hộ dịch vụ Cen Cuckoo, Cen Land sẽ tạo điều kiện để khách hàng đồng hành cùng Cen, có thể đầu tư cho thuê đem lại lợi ích cho khách hàng.

Được biết, Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội) sẽ là dự án đầu tiên triển khai mô hình này. Các căn hộ dịch vụ từ tầng 31 - 39 với tầm view tuyệt đẹp, view sông Hồng và sông Đuống, nội thất bàn giao cao cấp, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ ngơi của đội ngũ các chuyên gia quốc tế. 

Video sau sự kiện:

 

 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.