top-title

Đại dịch tàn khốc và “vaccine tinh thần” made in Cenhomes.vn

2021-09-20 08:24:55

Vaccine là một trong những “vũ khí tối thượng” chống lại dịch Covid-19 và chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” của Cenhomes.vn chính là “lá chắn thép” trước sự tấn công của đại dịch tới thị trường bất động sản, giúp chuỗi giao dịch luôn liên tục và sôi động.

Đồng lòng chống dịch, kích hoạt triệu lá chắn an toàn


Chưa ngừng vật lộn với tác động của biến thể Delta, thế giới lại tiếp tục chao đảo với biến thể Lambda.

Covid-19 đã trở thành làn sóng hoành hành toàn diện, sâu rộng trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đợt dịch thứ 4 tại Việt Nam được đánh giá là khốc liệt hơn gấp nhiều lần 3 đợt dịch trước đó vì biến thể của virus SARS-CoV-2 lây lan nhanh hơn, mạnh hơn và nguy hiểm hơn.

Chính phủ và các bộ, ngành, các địa phương đã vào cuộc chống dịch. Các doanh nghiệp và người dân thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg19. Hàng loạt doanh nghiệp đối diện nguy cơ đình đốn sản xuất, kinh doanh, thậm chí phá sản. Người dân mất việc làm, mất thu nhập, đời sống khó khăn. Tất cả đang phải đối diện thách thức chưa từng thấy.

Chưa dừng tại đó, không chỉ quay cuồng vì dịch bệnh Covid-19, con người hứng chịu thêm virus khác gây hại, đáng sợ không kém biến thể Delta và Lambda, mang tên “virus tiêu cực”. Virus tiêu cực khiến con người dễ lan truyền sự bất an về tương lai bất định, dễ rơi vào trạng thái buông xuôi, trì hoãn, chán nản và suy sụp.

Nhưng, có một thực tế rằng, dù là một đất nước nhỏ bé, nhưng Việt Nam chưa bao giờ gục ngã trước một kẻ địch mạnh, một cường quốc lớn. Điều này đã được lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước minh chứng. Đó chính là lòng yêu nước, sự đoàn kết và ý chí quật cường được hun đúc cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị.


Các y, bác sỹ lan tỏa thông điệp cả nước đoàn kết, chung tay chống dịch Covid-19 (Nguồn: Tạp chí Tuyên giáo).

Nếu như ngày xưa, trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, dũng khí của người chiến sĩ luôn được đề cao: dù "thân thể ở trong lao” nhưng “muốn nên sự nghiệp lớn, tinh thần càng phải cao" - Đề từ, Hồ Chủ tịch. Thì ngày nay, trong cuộc chiến chống đại dịch Covid, một lần nữa “tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn…” – trích lời Hồ Chủ tịch. Đó chính là lòng yêu nước, là sức mạnh của tinh thần và niềm tin - một vũ khí tối tân chống “giặc” Covid giữa thời bình.

Vì vậy, hãy đoàn kết lại và cùng nhau kích hoạt liều “vaccine tinh thần” để tạo nên “lá chắn thép” ngăn chặn đại dịch ngay lúc này.

"Home now for Vietnam stronger" – Vaccine liều cao cho thị trường BĐS

Các chuyên gia bất động sản (BĐS) nhận định, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến thị trường BĐS đã và đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều tỉnh, thành thực hiện giãn cách đã tác động lớn đến tiến độ xây dựng các dự án, nhiều sàn BĐS nhỏ lẻ phải dừng hoạt động và nhiều môi giới buộc phải bỏ nghề.

Thấu hiểu điều này, Cenhomes.vn đã phát động chiến dịch "Home now for Vietnam stronger" diễn ra từ 02/9 – 15/10/2021. Chiến dịch được đánh giá là “vaccine tinh thần” liều cao giữa mùa dịch khi góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững với chuỗi giao dịch không đứt gãy.

Đồng thời, đây là chiến dịch đầu tiên và có quy mô lớn trên thị trường BĐS, giúp cộng đồng môi giới từ Nam chí Bắc được hoạt động bán hàng online sôi nổi trên nền tảng công nghệ đỉnh cao – Cenhomes.vn. Đặc biệt, phiên bản 3.0 sắp ra mắt, Cenhomes.vn sẽ trở thành “đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu BĐS” với 500 dự án được kiểm định ở mọi phân khúc, mọi thị trường cho các môi giới và tất cả những người quan tâm, có nhu cầu về BĐS cùng kết nối, chia sẻ và xây dựng thị trường lớn mạnh.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, bên cạnh những quà tặng hấp dẫn cho Sales, chiến dịch còn giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn nhà bằng chính sách mua nhà trúng nhà, gồm: 1 giải đặc biệt - căn hộ Happy One - Central trị giá 1,8 tỷ đồng, 1 giải nhất là 1 lô đất nền Cam Lâm trị giá 800 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị khác.

Hơn hết, chiến dịch sẽ giúp người dân vượt qua sự khủng hoảng, sợ hãi và tiêu cực bằng việc lan tỏa mạnh mẽ thông điệp ở nhà là yêu nước, ở nhà vẫn giao dịch và ủng hộ cộng đồng. Bởi Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng/giao dịch vào công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại sự kiện kích hoạt chiến dịch diễn ra vào ngày 02/9 với sự tham gia của hơn 4.000 nhân sự và đối tác, khách hàng, BLĐ Tập đoàn Cen Group đã đặt mục tiêu và quyết tâm đạt 1.000 giao dịch với số tiền đóng góp tương đương 5 tỷ đồng.


Shark Hưng chia sẻ câu chuyện chiến dịch "Home Now for Vietnam stronger" tại sự kiện kích hoạt ngày 02/09

Đánh giá chiến dịch, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group cho biết: “Với đội quân bán hàng hùng hậu khắp 3 miền và nền tảng công nghệ tối tân – Cenhomes.vn, đây sẽ là vũ khí đắc lực hỗ trợ và đồng hành cộng đồng Sales, đối tác, khách hàng cùng phát triển giữa đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường”.

Trong bối cảnh khó khăn, với Cenhomes.vn, đây là lúc nhìn thấy trong nguy luôn có cơ hội để nắm bắt và tận dụng bứt phá thành công. Và "Home now for Vietnam stronger" chính là liều “vaccine tinh thần” hữu hiệu để chiến thắng đại dịch.

Thông tin chi tiết xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ kim cương đồng hành chương trình: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Hoàng Mai), Happy One - Central (CĐT: Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân).

 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Trái ngọt cho “người tiên phong”

Trái ngọt cho “người tiên phong”

2021-10-19 07:38:54

Covid-19 đã giáng một đòn mạnh vào BĐS khiến hàng nghìn môi giới phải bỏ nghề nhưng tại Cen, gần 5.000 môi giới vẫn bứt phá thành công nhờ chiến dịch quy mô và đầu tiên dành cho môi giới: “Home now for Vietnam stronger”.

Sôi động “Home now for Vietnam Stronger” với gần 30 dự án hấp dẫn bậc nhất

Sôi động “Home now for Vietnam Stronger” với gần 30 dự án hấp dẫn bậc nhất

2021-10-11 08:41:53

Không chỉ là chiến dịch ý nghĩa, nhân văn giúp tiếp lửa tinh thần cho sales trong mùa dịch, “Home now for Vietnam Stronger” còn được coi là lực đẩy cần thiết giúp chuỗi giao dịch BĐS không bị đứt gãy khi quy tụ hàng loạt dự án hấp dẫn với các điểm cộng từ lợi thế đầu tư và chính sách bán hàng.

Ngôi nhà thay đổi ra sao qua lăng kính thời Covid?

Ngôi nhà thay đổi ra sao qua lăng kính thời Covid?

2021-10-04 14:24:18

Trước kia, với nhiều người nhà chỉ là nơi để ở, là chốn dừng chân tạm thời sau những tháng ngày bôn ba. Nhưng trong khoảng 2 tháng giãn cách vừa qua, ngôi nhà ngày càng được coi trọng, là nơi yên ấm nhất chở che và tiếp thêm sức mạnh cho mỗi cá nhân.