top-title

Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và Cen Homes ký kết hợp tác

2020-04-24 07:00:00

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và Cen Homes được diễn ra vào sáng ngày 24.4.2020 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Cen Group, tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

>> CenLand: Chớp cơ hội - vượt khó khăn 

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch thường trực, Tổng thư ký Hội, ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group, bà Nguyễn Quỳnh Mai - Tổng Giám đốc Cen Homes cùng những đại diện, khách mời hai đơn vị.

 CenHomes hợp tác với hội môi giới bất động sản Việt Nam

Đại diện hai bên ký kết hợp tác

Đại diện hai bên ký kết hợp tác.

Với sự hợp tác này, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs - Vietnam Association of Realtors) sẽ là đơn vị bảo trợ, hỗ trợ Cen Homes trong việc phát triển nền tảng công nghệ BĐS Cen Homes.vn. Việc hợp tác chính là sự nối tiếp quan hệ bền chặt của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam và Cen Group nói chung, Cen Homes nói riêng vốn đã được hình thành từ lâu. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Đính chia sẻ: “Việc hợp tác giữa Hội môi giới Bất động sản và Cen Homes sẽ là nền tảng vững chắc cho thương hiệu Cen Homes phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đồng thời, Hội môi giới và Cen Homes thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài.”

Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch thường trực

Ông Nguyễn Văn Đính - Phó Chủ tịch thường trực, Tổng thư ký Hội.

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm này và cho biết sẽ tiếp tục đồng hành với Hội môi giới để phát triển Cen Homes và phát triển cộng đồng nghề môi giới vững mạnh, chuyên nghiệp.

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group.

Hội môi giới Bất động sản là tổ chức đại diện cho các doanh nghiệp, sàn giao dịch và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Hội môi giới hoạt động với mục đích là đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà môi giới Bất động sản và là đầu mối tin cậy của các nhà đầu tư, các đối tác để kết nối với các nhà môi giới bất động sản…

Cen Homes là nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong tại Việt Nam. Cen Homes  kế thừa kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối bất động sản truyền thống và tận dụng công nghệ hiện đại 4.0 như dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo để tạo ra một nền tảng công nghệ bất động sản. Tại Cen Homes.vn mọi giao dịch đều có thể thực hiện chỉ bằng những cú click chuột. Hiện nay, Cen Homes đã tập hợp hàng trăm dự án của nhiều Chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh công nghệ hiện đại của Cen Homes, hệ thống sàn liên kết và đội ngũ đại lý ủy quyền cũng là những nhân tố giúp Cen Homes trở nên khác biệt trên thị trường bất động sản.
Nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong tại Việt Nam, Cenhomes.vn được ra mắt trước đó đã phát huy hết vai trò hiệu quả. Các hoạt động mở bán trực tuyến được diễn ra hàng ngày, hàng tuần và tất cả đều nhúng trực tiếp trên website và app Cenhomes.vn với những thông tin cập nhật đầy đủ về dự án, cho phép người dùng xem xét chi tiết về không gian, vị trí… đồng thời trang bị công cụ giao dịch trực tuyến như check căn, đặt cọc, thanh toán, định giá sơ bộ.

Các bản tin bất động sản của Cenhomes.vn (trên website, trên app, fanpage) được đội ngũ nghiên cứu thị trường và truyền thông thực hiện đầy đủ nội dung dữ liệu và hình ảnh, mang tới cho người mua nhà cách nhìn tổng quan về thị trường, đồng thời có thêm tư vấn về dự án, tài chính và các quyết định đầu tư.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Bà Nguyễn Quỳnh Mai (bên trái) và Ông Trần Hoàng Hà - đại diện lãnh đạo CenHomes

Bà Nguyễn Quỳnh Mai (bên trái) và Ông Trần Hoàng Hà - đại diện lãnh đạo Cen Homes.

Đại diện hai bên bắt tay hợp tác

Đại diện hai bên bắt tay hợp tác.

Đại diện các bên

PV

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.