top-title

Cen Land tiên phong 'xuất khẩu' BĐS cho người nước ngoài

2018-05-17 08:59:09

Đã và đang triển khai kế hoạch mở nhiều văn phòng giao dịch tại nước ngoài, Cen Land – đơn vị phân phối tiếp thị bất động sản hàng đầu hiện nay đã khẳng định chiến lược toàn cầu hóa mang tầm quốc tế.

 >> Cen Land – Tiên phong theo đuổi sự khác biệt

 cenlan-tien-phong-xuat-khau-bds-cho-nguoi-nuoc-ngoai-1

The Emerald, Kosmo Tây Hồ, Sunshine City, … là một số những dự án Cen Land kinh doanh,

đang thu hút được đông đảo khách hàng quốc tế tìm mua.

 

Chiến lược phân phối bất động sản vươn tầm thế giới

 

Sự kiện Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) khai trương văn phòng quốc tế đầu tiên tại Hàn Quốc - CEN Korea vào đầu năm 2018 đã cho thấy những bước đi vững chắc đầu tiên trong chiến lược toàn cầu hoá hệ thống tiếp thị và phân phối bất động sản của doanh nghiệp Việt.

 

Đó chính là sự chủ động, linh hoạt trong việc tiếp cận thị trường mới quốc tế nhằm “xuất khẩu” bất động sản, thu hút đầu tư, mang ngoại tệ về cho đất nước. Đặc biệt, việc CEN Korea ký kết hợp tác lần lượt với một trong những công ty luật uy tín tại Hàn Quốc Logos và đại lý phân phối bất động sản Global Real Estate Agency đã trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư.

 

Hoạt động này không chỉ thu hút khách hàng, giúp các doanh nghiệp, dự án gia tăng uy tín, vị thế thương hiệu mà còn tạo cú hích quan trọng giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung, bất động sản nói riêng với các nhà đầu tư quốc tế. Sau CEN Korea, Cen Land có mục tiêu triển khai thành lập nhiều văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Singapore và các thị trường lớn khác.

 

cenlan-tien-phong-xuat-khau-bds-cho-nguoi-nuoc-ngoai-1

 

Một trong những hội thảo CEN Korea tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc

nhằm giới thiệu cơ hội đầu tư BĐS tại Việt Nam.

 

Những bước đệm để hiện thực hóa chiến lược này càng được khẳng định rõ rệt khi từ đầu năm 2018, Cen Land đã làm việc với hàng chục đối tác quốc tế là các công ty, các hiệp hội bất động sản uy tín đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, EU, Mỹ, Úc... Trong đó điển hình như: Hiệp Hội BĐS Seoul GREAA, Công ty Nisos, Công ty CXC, PlanADD, Jeil Construction, các sàn BĐS và nhà đầu tư Ulsan, Công ty LeoPalace21 Nhật Bản, Nihon Housing Nhật Bản, Conrad New Zealand, Công ty BĐS Úc Lionas, Công ty đầu tư BĐS China…

 

Trong đó, đối tượng khách hàng là Việt Kiều Úc, Mỹ, Châu Âu chính là thị trường trọng điểm tiếp theo mà Cen Land đang phát triển trong năm 2018.

 

Mở ra cơ hội đầu tư bất động sản 2 chiều bền vững

 

Tại Việt Nam, Cen Land tự hào là đơn vị kinh doanh và phân phối tiếp thị  BĐS có trên 15 năm kinh nghiệm. Có quan hệ hợp tác với gần 100 nhà phát triển dự án lớn nhất Việt Nam qua phát triển hệ thống hơn 700 sàn liên kết, 15.000 Mentor, Connector trên toàn quốc. Hiện Cen Land có mặt trên nhiều tỉnh thành của cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hạ Long, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang và Đồng Nai… Nhờ sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản trong nước, có khả năng dự báo xu hướng bất động sản, các mô hình của Cen Land từ hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA đến website nghemoigioi.vn - mô hình chia sẻ kho hàng bất động sản online đều là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các dự án chất lượng, phù hợp, tỉ suất sinh lời cao.

 

Việc Cen Land có chiến lược mở rộng kế hoạch toàn cầu hóa đã mở ra cơ hội kết nối 2 chiều, phân phối bất động sản Việt Nam cho người nước ngoài và đồng thời, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tới Việt Nam đầu tư, phát triển Bất động sản, đặc biệt, những BĐS quy mô như: Đại đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn, ….

 

cenlan-tien-phong-xuat-khau-bds-cho-nguoi-nuoc-ngoai-1

 

Cen Land liên tục tiếp đón nhiều tổ chức, doanh nghiệp quốc tế

tới tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư BĐS.

Trong bối cảnh các nước trong khu vực đang tăng trưởng chậm lại, lãi suất liên tục giảm, thì Việt Nam đang là thị trường đầy tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao và ổn định về chính trị - xã hội. Việt Nam cũng sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch đi kèm với các chính sách vĩ mô, chính sách mở cửa thông thoáng qua những thay đổi trong các luật định liên quan đến bất động sản cho người nước ngoài mua nhà như: Luật Nhà ở, Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật Doanh nghiệp, Kinh doanh Bất động sản...

 

Theo báo cáo của JLL, hiện có hàng trăm triệu đô la đang chờ đợi để đổ vào thị trường trong nước ở hầu hết các phân khúc bao gồm nhà ở, văn phòng, bán lẻ, khách sạn và khu công nghiệp. Các nhà đầu tư đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, EU, Mỹ và Trung Quốc…

 

Đồng thời, các nhà đầu tư cũng không còn đầu tư theo đám đông nữa mà họ có tiêu chí lựa chọn rõ ràng là uy tín chủ đầu tư, pháp lý, hạ tầng giao thông, mức độ tăng giá, tiến độ thanh toán, chính sách bán hàng…

 

Cùng với đó, nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quốc tế rất mong muốn đầu tư, xây dựng nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam, có nhu cầu tìm kiếm đối tác, quỹ đất, … Với những nhu cầu đó, ở một thị trường mới, nhà đầu tư quốc tế rất cần một đơn vị uy tín, am hiểu về thị trường bất động sản 2 nước để làm cầu nối, tư vấn và hỗ trợ.

 

Chính vì vậy, với tiềm lực mạnh mẽ, sự hợp tác cùng các đơn vị liên kết uy tín, Cen Land chắc chắn là đối tác đắc lực của các chủ đầu tư uy tín trong nước và quốc tế nhằm đưa các dự án bất động sản chất lượng đến nhà đầu tư, khách hàng.

 

TH

top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm

Cen Group bổ nhiệm nhân sự mới - Quyết tâm "vượt bão" thị trường

2023-12-01 03:28:19

Ngày 28/11/2023, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Nhân sự nhằm tôn vinh đóng góp xuất sắc của các cán bộ cấp quản lý trong quá trình phát triển của Tập đoàn, đồng thời cũng là dịp để các "vị tướng" của công ty cùng nhau thể hiện sự sẵn sàng đối mặt với những thách thức ngày càng khó khăn trên thị trường, khẳng định quyết tâm hướng tới mục tiêu lớn đã đề ra.

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

2023-10-31 03:29:27

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

2023-10-13 01:20:33

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.