top-title

Bốn lý do khiến Sunshine Garden thu hút giới đầu tư sau mở bán

2018-07-25 02:48:38

Sau khi cất nóc hai tòa căn hộ, dự án mới mở bán để những ai có nhu cầu có thể mục sở thị nơi an cư của mình.

Cất nóc mới mở bán

 
Dự án Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) vừa mở bán và khai trương căn hộ mẫu vào ngày 22/7 vừa qua. Ngoài các đại lý phân phối như Tân Long Land, Khangland, Tuấn Minh Land, WorldStar Land, JGF, Titan, An Phú Hải Land, NVH Land… sự kiện thu hút sự tham gia của khách hàng lẫn giới đầu tư cá nhân.
 
Theo chủ đầu tư - Sunshine Group, trong khi nhiều chủ đầu tư khác trên thị trường phải huy động vốn từ khách hàng ngay từ khi dự án còn đang nằm trên giấy thì tại Sunshine Garden, sau khi cất nóc 2 tòa căn hộ doanh nghiệp mới công bố mở bán.
 
 
Lễ cắt băng khai trương nhà mẫu Sunshine Garden.
 
"Điều này cho thấy tiềm lực tài chính của chủ đầu tư đồng thời đem lại lợi ích thiết thực của khách hàng", đại diện Sunshine Group cho hay.
 
Theo vị này, giới đầu tư cũng như những người có nhu cầu mua nhà ở thực có thể nhìn tận mắt, sờ tận tay và kiểm chứng chất lượng thực tế tại căn hộ mẫu. Điều này giúp họ hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng công trình cũng như uy tín chủ đầu tư, từ đó yên tâm "xuống tiền".
 
Hiện với mức giá 30 triệu đồng một m2 - theo đánh giá của các khách hàng là mức giá khá cạnh tranh so với mặt bằng tại thị trường quận Hoàng Mai ở cùng phân khúc căn hộ cao cấp.

Vị trí gia tăng giá trị cho dự án
 
Sunshine Garden tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, liền kề Park Hill - Time City và khu sinh thái Vĩnh Hưng. Dự án chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 4km tiệm cận tuyến đường Vành đai 2 và tiếp giáp các trục đường đô thị huyết mạch.
 
Theo quy hoạch, cạnh phía Bắc khuôn viên dự án là đường nối giữa đường nội bộ của Times City đến giao cắt với nút giao thông Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên. Phía Đông nằm ngay trên trục đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai (nối đường Minh Khai với tuyến vành đai 2,5) đã được Chính phủ và  thành phố Hà Nội quyết định đầu tư theo hình thức BT (hợp đồng xây dựng - chuyển giao).
 
Trong đó, trục đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai với chiều rộng 40m là tuyến trục chính đô thị quan trọng, kết nối các tuyến đường vành đai và các tuyến khác trong khu vực.
 


Với tiến độ thi công khẩn trương, Sunshine Garden sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng trong thời gian tới.
 
Chủ đầu tư kỳ vọng, khi dự án đi vào hoạt động, lợi thế về giao thông sẽ là một yếu tố gia tăng lợi nhuận cho khách hàng lựa chọn các dự án ở khu vực này.
 
Không gian sống xanh
 
Sunshine Garden được đầu tư thiết kế hướng tới không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.
 
Chia sẻ tại buổi lễ mở bán và khai trương căn hộ mẫu, bà Trần Cẩm Vân - Phó tổng giám đốc Sunshine Housing - Sunshine Group, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh, với tâm huyết mang đến cho cư dân một cuộc sống an nhiên, thư thái mà vẫn hiện đại, thời thượng, công ty sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận với khách hàng bằng cách hạn chế tối đa mật độ xây dựng để xác lập một hệ sinh thái gần 30 tiện ích đa dạng, quy tụ trong một quần thể cảnh quan thiên nhiên độc đáo, không khác gì các khu resort ở ngoại thành.
 
"Sunshine Garden là một trong số chung cư sinh thái xanh tại nội đô có diện tích cây cỏ, hồ bơi và vườn dạo thuộc loại cao", bà Cẩm Vân khẳng định.
 
Vị này bày tỏ mong muốn từ những trải nghiệm thực tế ở căn nhà mẫu, những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để ở hoặc đầu tư sẽ có những quyết định đúng đắn cho riêng mình.
 
Mô hình Compound khép kín
 
Dự án có tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng và được Sunshine Group phát triển theo mô hình khu đô thị Compound khép kín, giúp cư dân "ở nhà mà như ở khách sạn", đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân về tiện ích, không gian và an ninh biệt lập.
 
Tại đây, các tòa nhà sử dụng thang máy bằng thẻ với công nghệ điểm đến, hệ thống kiểm soát an ninh ra vào sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, tạo lập không gian riêng tư tuyệt đối cho cộng đồng.
 
 
"Tôi lựa chọn Sunshine Garden bởi ngoài khu vui chơi cho trẻ em, con tôi còn được hưởng thụ các tiện ích đẳng cấp khác như thư viện, trường học quốc tế, khu thể thao ngoài trời, hồ bơi...", chị Nguyễn Hoài Vy, một cư dân tương lai ở Sunshine Garden cho biết.
 
Ngoài ra, dự án còn có các dịch vụ hiện đại khác như: ví điện tử Sunshine Pay, dịch vụ gọi xe sang Sunshine Cab…giúp cuộc sống của các cư dân hiện đại hơn, tiện lợi hơn và không phải di chuyển ra bên ngoài. 
 
"Cuộc sống tiện nghi, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên, vị trí đắc địa khả năng sinh lời cao… là những giá trị làm nên sức hấp dẫn của dự án", đại diện chủ đầu tư nói.
 
Hiện khu căn hộ mẫu vẫn mở cửa đón khách hàng đến thăm quan các ngày trong tuần.
 
Sunshine Garden là dự án xanh cao cấp được phát triển theo mô hình compound bởi Sunshine Group - tập đoàn hiện thành công với chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.
 
Doanh nghiệp này luôn tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành các dự án căn hộ.
 
Theo vnexpress.vn
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.