top-title

Chỉ 7,5 triệu/tháng sở hữu chung cư đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

2017-03-03 04:13:48

Là dự án chung cư cao cấp tuân thủ tiêu chuẩn kiến trúc xanh kiểu Mỹ, phù hợp với giới thành đạt ưa thích phong cách Mỹ phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính, GoldSeason (47 Nguyễn Tuân) trở thành dự án “hot” nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội khi vừa ra mắt đã “cháy hàng”.

 >> Dự án duy nhất tại Hà Nội hoàn 110% nếu chậm tiến độ

 

Xu hướng lựa chọn nơi ở hài hòa với thiên nhiên

 

Tốc độ đô thị hóa nhanh, số lượng phương tiện giao thông quá tải so với hạ tầng..., khiến không gian sống trong nội đô Hà Nội bức bối. Tình trạng này khiến nhu cầu chọn một nơi ở có không gian sống trong lành, tách biệt với ồn ào phố xá của người dân ngày càng trở nên bức thiết.

 

 chi-7-trieu-thang-so-huu-chung-cu-dep-nhat-q-thanh-xuan-ha-noi-1

Dự án GoldSeason được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam

– Top 10 Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam được ghi nhận bởi BCI Asia Awards.

 

Tỷ lệ diện tích cây xanh trên đầu người trung bình ở nội thành Hà Nội hiện nay đạt khoảng 2,4m2 - quá thấp nếu so sánh với Paris 10m2, Moskva là 40m2. Ngay cả trong khu vực Đông Nam Á, chỉ số này cũng lên tới 8 - 10m2/người. Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, một trạm đo lường chất lượng không khí đặt tại Q.Ba Đình đã thông báo chỉ số không khí ở đây vào buổi trưa đạt ngưỡng "nguy hại cho sức khỏe, mọi người được khuyến cáo nên ở trong nhà".

 

Theo TS. Phạm Lê Tuấn, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, sức khỏe người dân ngày càng bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi các yếu tố từ môi trường. Những người có thời gian sống tại thành phố hơn 10 năm có tỷ lệ mắc các bệnh mạn tính về tai, mũi, họng, cảm cúm cao hơn người sống dưới 3 năm. Tại một số khu vực, kết quả điều tra cho thấy tỷ lệ hộ mắc bệnh chiếm 72% và 43% người mắc bệnh mạn tính về tai, mũi họng, viêm mũi dị ứng, hen phế quản, cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản, các bệnh ngoài da và về mắt.

 

Bối cảnh này khiến những người có khả năng tài chính muốn chọn "đất lành", thiết kế căn hộ tận dụng được những ưu điểm của thiên nhiên để an cư. Báo cáo thị trường vừa phát hành của Hiệp hội BĐS Việt Nam chỉ rõ: Nếu trước đây, người mua nhà chỉ mong có được chốn để ở thì nay họ đã chú ý nhiều đến chất lượng và môi trường chỗ ở.

 

Sở hữu căn hộ GoldSeason với chi phí chỉ như thuê nhà

 

Nắm bắt được xu hướng người thành đạt ưu tiên lựa chọn môi trường sống trong lành, gần gũi thiên nhiên, tiết kiệm năng lượng..., TNR Holdings Việt Nam đã lựa chọn hãng kiến trúc nổi tiếng thế giới Moore Ruble Yudell (Mỹ) thiết kế dự án GoldSeason. Đây là dự án căn hộ chung cư kiến trúc xanh kiểu Mỹ, hoàn toàn khác biệt trên thị trường mà không một dự án BĐS nào ở Q.Thanh Xuân có được.

 

chi-7-trieu-thang-so-huu-chung-cu-dep-nhat-q-thanh-xuan-ha-noi-1

 

Đại diện TNR Holdings Việt Nam ký hợp đồng bảo lãnh dự án GoldSeason với MSB.

 

Ở GoldSeason luôn tràn ngập năng lượng sống màu xanh, 100% căn hộ có ánh sáng tự nhiên, bể bơi tràn nhiệt đới, công viên xanh mát, skybar ngoài trời... Mỗi con đường nội khu kết nối các tòa nhà không chỉ là một lối đi riêng biệt mà có tính liên kết theo hình “lá phong đỏ”. Mỗi nhánh lá mang một vẻ đẹp khác nhau phù hợp với tên gọi của mỗi tòa nhà, để mỗi khi mùa mới, cư dân của GoldSeason lại được tận hưởng một vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng. Theo đánh giá của giới đầu tư, 1.600 căn hộ chung cư cao cấp tại GoldSeason không chỉ là nơi để ở, mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống bởi kiến trúc hiện đại và hài hòa, tận dụng được những ưu điểm của thiên nhiên đối với sức khỏe con người. Ban công rộng, logia bố trí hợp lý, nhiều cửa sổ và tường bằng kính khiến tất cả căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên. Trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp thông khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà. Chính những đặc điểm trên khiến GoldSeason trở thành dự án “hot” nhất quận Thanh Xuân, là nơi đón sóng đầu tư và sinh lời khi đầu năm 2016, tòa Summer 1 và Autumn vừa ra mắt đã “cháy hàng”.

 

Ngày 1/3 vừa qua, TNR Holdings Việt Nam đã ký hợp đồng bảo lãnh dự án Goldseason với Maritime Bank (MSB). MSB dành các chương trình: Hỗ trợ tài lãi suất, Hỗ trợ tài chính hết sức ưu đãi và tạo điều kiện để khách hàng được ở hữu căn hộ GoldSeason. Cùng với đó, với các chương trình Lộc vàng đầu xuân, các chương trình chiết khấu thanh toán không vay lãi suất ưu đãi trong tháng 3/2017, TNR Hodlings Việt Nam cho hay, khách hàng mua căn hộ tại GoldSeason sẽ có cơ hội sở hữu chung cư cao cấp nội đô bằng với chi phí... thuê nhà. Theo đó, chỉ cần trả 7,5 triệu/tháng, khách hàng sẽ sở hữu ngay các căn hộ đẹp nhất Q.Thanh Xuân với mức ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà. Để giảm áp lực tài chính, chủ đầu tư hỗ trợ 50% lãi và gốc trong 24 tháng tiếp theo. 

 

 Đơn vị phân phối chính thức dự án: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Hotline: 0943 985 215

 

Theo Giadinh.net.vn

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

Lễ ra quân dự án Sky Park Residence: Khơi dậy tinh thần chiến binh

2018-09-22 01:37:12

Ngày 20/09/2018, Tổng công ty xây dựng Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ ra quân dự án Sky Park Residence, tại Văn phòng bán hàng dự án, số 9 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng – “Resort trong lòng đô thị” chính thức được giới thiệu tới khách h

2018-09-13 03:58:35

Ngày 16/09/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Anh sẽ phối hợp cùng Cen Land - đơn vị hợp tác phát triển dự án chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn biệt thự, nhà liền kề thuộc dự án Làng Việt kiều quốc tế Hải Phòng tại Cát Bi Plaza (số 1 đường Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

 Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

Dahlia Homes – Gamuda Gardens tạo “cơn sốt” trong ngày mở bán chính thức

2018-08-08 02:56:58

Với lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như mức giá phù hợp, mặc dù mới chỉ xuất hiện nhưng dự án liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.