top-title

Gần 300 khách hàng tham dự Lễ giới thiệu dự án Khai Sơn Town

2018-04-12 10:25:29

Ngày 08.04.2018, gần 300 khách hàng đã tham dự buổi Lễ giới thiệu dự án Khai Sơn Town, thuộc quần thể khu đô thị Khai Sơn City, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP.Hà Nội. Chỉ mới “trình làng” trên thị trường song dự án đã được 100% khách hàng đón nhận tích cực.

Dự án Khai Sơn Town nằm trong quần thể khu đô thị Khai Sơn City, với quy mô 180ha, bao gồm 210 căn nhà phố thương mại. “Sức hút” mạnh mẽ của dự án không chỉ nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất tại phía Đông Thủ đô và mức giá cạnh tranh so với các dự án cùng đẳng cấp trong khu vực, mà còn ở số lượng chỉ vỏn vẹn 210 căn khiến không khí buổi Lễ giới thiệu càng “nóng” hơn.

 
 
Lễ giới thiệu dự án Khai Sơn Town thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng
 
Là một trong những người có mặt tại sự kiện từ rất sớm, chị Minh Châu (phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP. Hà Nội) cho biết, chị có nhu cầu tìm một tổ ấm mới cho gia đình với các tiêu chí hiện đại, gần trung tâm thành phố, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp nhưng không gian phải trong lành, thoáng đãng để tận hưởng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chị Châu cũng cho biết, một lý do quan trọng khác khiến chị lựa chọn Khai Sơn Town vì tầng 1 có thể dùng để cho thuê mặt bằng, sinh lời hiệu quả bởi nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một khu vực kinh doanh sầm uất trong tương lai.
 
“Đến tìm hiểu dự án, quả thực tôi thực sự hài lòng với những thông tin dự án Khai Sơn Town mà chủ đầu tư mang đến. Lựa chọn căn shophouse tại dự án Khai Sơn Town nếu không kinh doanh, tôi có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh tầng 1, giá trị cho thuê sẽ tăng 8-12%/năm khi khu đô thị đi vào hoạt động. Đây là một trong những yếu tố đảm bảo cho việc đầu tư shophouse đã trở thành xu hướng và hấp dẫn các nhà đầu tư có tầm nhìn xa”, chị Châu chia sẻ.
 
Cũng tại sự kiện Lễ giới thiệu dự án Khai Sơn Town, anh Tuấn đã quyết định lựa chọn một căn shophouse để kinh doanh. Theo anh Tuấn, số lượng shophouse được tung ra thị trường thường không nhiều, đặc biệt những căn nằm trong khu đô thị rộng lớn lại càng khan hiếm. Bởi vậy, các nhà đầu tư không nhanh chân thì sẽ mất cơ hội kinh doanh có một không hai này. “Ở góc độ nhà đầu tư, chúng tôi nhận thấy tiềm năng của dự án và phải chớp lấy cơ hội này”, anh Tuấn nhấn mạnh.
 
 
Các căn shophouse tại Khai Sơn Town có mặt tiền rộng 5,5m2 – 7m2,
diện tích 76,2 – 164m2, được thiết kế gồm 5 tầng
 
Khai Sơn Town còn được giới đầu tư nhận định là kênh đầu tư với tiềm năng sinh lời lớn với những ưu thế vượt trội. Đó là vị trí đắc địa trong quần thể khu đô thị Khai Sơn City với quy mô 180ha. Dự án chỉ cách phố Cổ Hà Nội chỉ 2km, kết nối với nhiều tuyến quốc lộ trọng yếu như AH14, tuyến Quốc lộ 3, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển vào các quận nội đô và trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, Khai Sơn Town còn được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích sang trọng bậc nhất trong quần thể khu đô thị Khai Sơn City như: Trung tâm thương mại, trường học đạt tiêu chuẩn Châu Âu (trường Pháp Alexandre Yersin; hệ thống trường học Khai Sơn School…); trung tâm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao hợp tác với những tập đoàn y tế lớn hàng đầu; bãi đỗ xe; công viên trung tâm; khách sạn đẳng cấp 5 sao, biệt thự tọa lạc trên đồi duy nhất trong lòng Hà Nội.
 
Chi tiết liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0886.060.979

 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.