top-title

Ra mắt phân khu cao cấp Flower Garden tại Hồng Hà Eco City

2018-07-31 08:49:19

Lấy cảm hứng từ khu đô thị Gangnam mới sầm uất của Hàn Quốc, phân khu cao cấp Flower Garden là điểm nhấn nổi bật nhất khu đô thị.

Nằm ở trung tâm khu đô thị Hồng Hà Eco City, Flower Garden là phân khu cao cấp gồm tòa căn hộ khách sạn 5 sao Mandala Luxury Apartment, 7 tòa căn hộ chung cư được đặt tên theo các loài hoa do CBRE quản lý, vận hành và tổ hợp 42 tiện ích nội khu khép kín theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

 

Phân khu này được thiết kế cảnh quan bởi kiến trúc sư người Thụy Điển Lars Landin và Sunjin - tập đoàn tư vấn thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị hàng đầu Hàn Quốc. Công ty 4M Hàn Quốc sẽ tư vấn giám sát.

 

ra-mat-phan-khu-cao-cap-hong-ha-city1-

 

Phối cảnh phân khu Flower Garden.

 

Lấy cảm hứng từ khu đô thị Gangnam mới, hiện đại, sầm uất của Hàn Quốc , toàn bộ phân khu thiết kế hài hòa thiên nhiên với những con đường rợp bóng cây xanh đặt tên theo 4 mùa trong năm, công viên trung tâm hay vườn hồng...

 

Chủ đầu tư xây dựng nhiều tiện ích trong nội khu như hệ thống trung tâm thương mại; các nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam; khu Skybar với góc nhìn bao quát toàn bộ cảnh đẹp của công viên Yên Sở; khu bể bơi 4 mùa, khu Jjim Ji Bang được thiết kế theo phong cách phòng xông hơi đặc trưng của Hàn Quốc...

 

Quy hoạch đồng bộ thể hiện bởi hệ thống các trường học, trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và bệnh viện, không gian sinh hoạt công cộng gắn với các khu vui chơi ngoài trời, mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe; mạng lưới phát Wi-Fi miễn phí, tốc độ truy cập cao tại các tòa nhà…

 

 

ra-mat-phan-khu-cao-cap-hong-ha-city1-

Căn hộ Rosa với tầm nhìn đẹp hướng ra khu công viên xanh mát.

Chi tiết liên hệ hotline: 024 3681 5656. Website: www.honghaecocity.vn.

 

Sau thành công của tòa Sakura, chủ đầu tư Hồng Hà tiếp tục chào bán đợt đầu 100 căn hộ của tòa căn hộ Rosa vào ngày 5/8 với nhiều ưu đãi. 50 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công tại dự án sẽ nhận một tivi trị giá 10 triệu đồng, tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt và bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị khác.

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi nhận nhà khi vay ngân hàng, ân hạn nợ gốc 12-18 tháng. Người đóng trước 90% sẽ được chiết khấu 4% trên tổng giá trị căn hộ (bao gồm VAT, phí bảo trì).

 

Rosa là tòa tháp 22 tầng với 200 căn hộ cao cấp được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 75 đến 117m2 với 2-3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 lô gia đảm bảo căn hộ luôn thông thoáng với tầm nhìn rộng.

 

Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng để đón nắng và gió tự nhiên. Công nghệ smarthome giúp gia chủ có thể kiểm soát và quản lý toàn bộ hệ thống điện trong từng căn hộ thông qua thiết bị điện tử. Nội thất lắp đặt trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín như thiết bị vệ sinh của hãng Toto Nhật Bản, bếp, hút mùi Bartscher (Đức) và sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

 

Ngoài ra, các tòa căn hộ trong phân khu Flower đều triển khai hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ ngăn cháy trong 60 phút. Hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24 kiến tạo không gian sống riêng biệt. Chủ đầu tư chọn CBR làm đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà để khai thác tốt nhất các lợi thế và các tiện ích của Rosa.

 

Hiện dự án đã thi công đến tầng 18 và dự kiến hoàn thiện, bàn giao nhà vào tháng 6/2019.

 

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.