top-title

Smart home “giá mềm” hút thị trường của LDG Group

2018-08-31 04:00:00

Áp dụng yếu tố thông minh theo công nghệ 4.0 trong thiết kế, quản lý và vận hành căn hộ cùng mức giá hợp lý, dòng sản phẩm thông minh của LDG Group đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dưới đây là các dự án nổi bật thuộc dòng sản phẩm thông minh này.

 1. Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela - 1,2 tỷ/ căn 2 PN

 
Saigon Intela là khu căn hộ thông minh đầu tiên của LDG Group. Dự án tọa lạc ngay đại lộ Nguyễn Văn Linh, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và ba trường Đại học trọng điểm đang xây dựng: Đại học Văn Hiến, Đại học Kinh tế, Học viện Mật Mã. Là dự án quy mô lớn, Saigon Intela cung ứng thị trường 1.068 căn hộ được thiết kế, quản lý và vận hành thông minh theo công nghệ 4.0.
 
Cư dân của Saigon Intela có thể điều khiển hệ thống điện, nước, rèm cửa, nhận thông báo với cộng đồng cư dân thông qua smartphone có kết nối internet. Đồng thời, trải nghiệm các tiện ích thông minh như mở cửa bằng dấu vân tay, cảm biến tiếng động tăng cường khả năng chống trộm, định vị chỗ đậu xe tự động, cảm biến đo nhiệt độ và khí thải, tích hợp phần mềm mua sắm trong siêu thị…
 
Không chỉ vậy, dự án còn tạo dấu ấn đặc biệt khi áp dụng yếu tố thông minh trong thiết kế căn hộ. Với vách ngăn trượt tự động kết hợp kệ tủ, cư dân có thể linh hoạt tận dụng không gian phòng khách thành phòng ngủ và ngược lại.
 
Thiết kế vách ngăn trượt tự động giúp căn hộ Saigon Intela tối ưu diện tích.
 
Saigon Intela có giá chỉ 1,2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ (đã VAT) và áp dụng chính sách thanh toán hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% (tương đương 360 triệu), phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Nhờ đó, khách hàng có thể giảm áp lực tài chính khi chọn mua căn hộ.

2. Khu căn hộ thông minh hướng sông West Intela – 1,19 tỷ/ căn 2 PN
 
West Intela (Quận 8) là dự án thứ ba trong chuỗi căn hộ thông minh của LDG Group. Dự án hội tụ 8 yếu tố thông minh ưu việt theo công nghệ 4.0: thiết kế tối ưu, mở khóa cửa bằng dấu vân tay, công nghệ năng lượng sạch, hệ thống điện bên trong căn hộ, hệ thống quản trị smartcity, kết nối cộng đồng cư dân thông qua phần mềm chuyên dụng, cảm biến cửa thông minh, định vị chỗ đậu xe tự động… Tất cả mang đến cho cư dân ở đây một cuộc sống hiện đại, an toàn tuyệt đối và thuận tiện tối đa.
 
Dự án West Intela hội tụ 8 yếu tố thông minh ưu việt theo công nghệ 4.0.
 
West Intela có mức giá chỉ từ 1,19 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, phù hợp với những người trẻ yêu thích cuộc sống công nghệ năng động, hiện đại.
 
3. Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela – 1,6 tỷ/ căn 2 PN
 
Kế thừa những ưu thế của dòng căn hộ thông minh của LDG Group, High Intela được trang bị hệ thống điện thông minh bao gồm công tắc cảm ứng, cảm biến chuyển động đèn chiếu sáng cho các nhà vệ sinh, khóa cửa bằng dấu vân tay, cảm biến cửa chống trộm và điều khiển thiết bị tự động… Ngoài ra, High Intela cũng sử dụng hệ thống năng lượng sạch hướng đến thân thiện môi trường.
 
High Intela trang bị hệ thống điện thông minh bên trong căn hộ.
 
Dự án High Intela được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 1,6 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.
 
Hội tụ nhiều yếu tố thông minh ưu việt, dòng sản phẩm thông minh của LDG Group đã mang đến cho những gia đình trẻ cơ hội sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại với mức giá hợp lý. Khi dự án hoàn thiện sẽ mang đến không gian sống lý tưởng cho khách hàng, đồng thời nâng tầm giá trị bất động sản nơi đây.
 
Hiện Saigon Intela áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn: thanh toán 30% đến khi nhận nhà; ưu đãi 3% giá trị căn hộ; tặng gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong 5 năm; 40 bộ quà tặng nội thất thông minh; chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là một căn hộ thông minh Saigon Intela.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Saigon Intela, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)
 
Hotline: 0947 83 30 83
 
Website: https://saigonintela.sieuthiduan.vn/

 

top-title

TIN TỨC KHÁC

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An

2018-11-14 08:00:00

Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Dahlia Homes giữa Gamuda Land Việt Nam – Cen Land – VietinBank Tràng An chính thức được diễn ra vào ngày 14/11/2018, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cen Land bất ngờ tung

Cen Land bất ngờ tung "con bài mới" Cen Homes

2018-11-07 08:00:00

Với dự án mới này, Cen Land kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.

 Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

Nhiều quỹ đầu tư lớn quan tâm tới cổ phiếu của Cen Land

2018-10-18 11:00:00

(ĐTCK) Vào ngày 16/10/2018, tại trụ sở chính của Công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (Cen Land), số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, đại diện Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC) và Quỹ đầu tư Dragon Capital (DC) đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo của Cen Land.