top-title

Cen Group: Gần 400 đơn vị máu được hiến trong lần đầu tiên thực hiện ngày hội hiến máu

2020-02-18 09:13:37

Lần đầu tiên Quỹ Hành động vì Nhân ái (Quỹ HĐVNA) và Ban Văn hóa Cen Group phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu, Vạn yêu thương”, thu hút hơn 400 người tham gia hiến máu. Chương trình thu được 374 đơn vị máu tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

>>12 cán bộ Cen Groupnhận quyết định bổ nhiệm tháng 1 & 2/2020

Cùng chung tay với cộng đồng để khắc phục những ảnh hưởng từ dịch bệnh virus Corona gây ra, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, Quỹ HĐVNA phối hợp cùng với Ban Văn hóa của Tập đoàn Cen Grouptổ chức ngày hội hiến máu. Chương trình được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và thu hút đông đảo CBNV tham gia.

 
Tại Hà Nội, ngày hội hiến máu diễn ra vào 17/02/2020 tại Văn phòng Cen Land, tòa The Golden Palm. Từ sáng sớm, rất đông Cenner là Ban lãnh đạo cùng CBNV đã xếp hàng để đợi được hiến máu. Ai ai cũng vui, cũng cười, cũng háo hức vì mình sắp làm một điều ý nghĩa với những người bệnh đang cần máu. Anh Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Groupchia sẻ: “Đây là một hoạt động rất thiết thực để cứu chữa cho người bệnh. Anh muốn làm việc này để truyền cảm hứng để mọi người cho đi và hỗ trợ cho những người gặp khó khăn, đặc biệt là người bệnh”.
 
Chủ tịch CenGroup - Nguyễn Trung Vũ cũng tích cức tham gia hiến máu
 Anh Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Cen Groupcũng đã có mặt từ rất sớm tham gia ngày hội.
 
1 ban lãnh đạo khác
 
Còn chị Nguyễn Minh Hồi – Phó TGĐ của Cen Land cười tươi chia sẻ trong lúc đang hiến máu: “Lúc đầu chị nghĩ mình không đủ điều kiện hiến máu vì chị đã giảm một lượng cân tương đối trong thời gian ngắn nhưng rồi chị vẫn muốn thử xem sao. Khi đến sự kiện chị bất ngờ vì không phải mình làm gương cho anh em mà thực ra anh em làm gương cho mình, anh em đến từ rất sớm. Mình nghĩ hoạt động này mình nên duy trì thường xuyên”.
 
Anh Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch Cen Grouphiến máu trở lại sau 20, 30 năm cho biết: “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, tôi đã tìm hiểu rất kỹ về nhu cầu máu ở Việt Nam chúng ta trong thời gian gần đây đang rất khan hiếm, chính vì vậy tôi cùng với anh em CBNV trong tập đoàn thực hiện việc hiến máu nhân đạo. Tôi đã làm việc này từ trước đó 20, 30 năm (từ hồi sinh viên) tôi vẫn nhớ tại thời điểm đó tinh thần hiến máu cũng chưa được như bây giờ, bây giờ mọi người hiến máu với một tinh thần vui vẻ thoải mái và hoàn toàn tự nguyện”.
 
Phó chủ tịch CenGroup - Phạm Thanh Hưng tham gia hiến máu
 Anh Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Grouphiến máu trở lại sau 20, 30 năm.
 
Tổng giám đốc CenHomes - Trần Hoàng Hà
Anh Trần Hoàng Hà - Tổng Giám Đốc CenHomes cho rằng hoạt động hiến máu lần này chỉ là một trong nhiều chương trình thiện nguyện mà Cen Grouptổ chức.
 
Các thành viên của tập đoàn
 
Một vài phần quà nhỏ cho sự đóng góp của người tham gia hiến máu
Chương trình hiến máu nhận được sự hưởng ứng của Ban lãnh đạo cũng như CBNV.
 
Trước đó ngày 14/02/2020 tại văn phòng Cen GroupTP.Hồ Chí Minh (Lầu 4 – Tòa nhà Samco), ngày hội hiến máu cũng đã được diễn ra với sự tham gia của 72 Cenner tương đương với 72 đơn vị máu được hiến. Chương trình do Cen Miền Nam phối hợp với Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP. HCM tổ chức. Sau ngày hội nhiều Cenner Miền Nam đã quyên góp phần quà là tiền mặt vào Quỹ của CLB Thiện Nguyện Cen Miền Nam với tổng số tiền hơn 4 triệu đồng.
 
Hàng trăm thành viên CenGroup xếp hàng chờ đến lượt hiến máu
 
Bàn đăng ký hiến máu
 
Cen Miền Nam thu được 72 đơn vị máu
Cen Miền Nam đã tiếp nhận được 72 đơn vị máu .
 
Còn tại Văn phòng Cen Đà Nẵng, hoạt động hiến máu nhân đạo diễn ra vào ngày 19/2 cũng đã thu hút đông đảo CBNV. Chỉ trong một buổi sáng đầu cầu Cen Đà Nẵng đã đóng góp vào ngân hàng máu 45 đơn vị. 
 
Từ hoạt động hiến máu nhân đạo này Quỹ Hành động vì Nhân ái cũng đã tiếp nhận được số tiền hơn 17 triệu đồng từ các Cenner. Điều này có ý nghĩa rất lớn giúp Quỹ có thể tiếp tục thực hiện nhiều chương trình từ thiện vì cộng đồng.
 
Theo thông tin, Quỹ Hành động vì Nhân ái và Ban Văn hóa dự kiến sẽ duy trì hoạt động này thường niên để ACE nhà Cen cùng hiến máu cứu người và lan tỏa những việc làm ý nghĩa, thiết thực vì cộng đồng.
 
 
 Hoàng Huyên
 
 
 
top-title

TIN TỨC KHÁC

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

Cen Awards 2023 Vinh quang trong từng hành trình

2024-02-07 10:46:20

Chiều ngày 06/02/2024, sự kiện đặc biệt vinh danh các cá nhân, tập thể có đóng góp xuất sắc nhất trong năm 2023 của Cen Group đã tổ chức tại Trung tâm đào tạo Cen Academy, 21 Lê Văn Lương, Hà Nội với những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 - Cen Group bùng nổ ẩn số, mở lối tương lai

2024-01-06 10:18:00

Sự kiện Loyal Soldiers 2023 & Happy New Year 2024 không chỉ là dịp để tôn vinh những người đã đồng hành, gắn bó vì sự phát triển của Tập đoàn, mà còn là đêm của sự bùng nổ tài năng của các Cenner.

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

Sinh nhật 21 tuổi Cen Group: Sôi động, nhiệt huyết, quyết tâm vươn mình ra thế giới

2023-10-15 07:42:00

Đại hội thể thao chủ đề WE ARE THE WORLD mừng sinh nhật tuổi 21 của Cen Group đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ. Gần 1500 Cenners chung sức đồng lòng thể hiện sức mạnh, sẵn sàng cho chặng đường vươn mình ra thế giới của Cen Group.